Chật cứng khách tham quan trong ngày đầu tại Novaland Expo 2019

Google News

(Kiến Thức) -Chỉ trong buổi sáng 14/6, Triển lãm BĐS – Novaland Expo 2019 đã thu hút hơn 3.000 lượt khách tham quan. Sự kiện đang tiếp tục diễn ra đến hết ngày 16/6 tại Khu nhà mẫu Novaland 26 Mai Chí Thọ, Quận 2.

Chat cung khach tham quan trong ngay dau tai Novaland Expo 2019
Sự kiện thu hút hơn 3. 000 khách hàng trong ngày đầu tiên. 
Chat cung khach tham quan trong ngay dau tai Novaland Expo 2019-Hinh-2
Bà Hoàng Thu Châu – Đại diện Tập đoàn Novaland phát biểu khai mạc chương trình. 
Theo chiến lược phát triển giai đoạn 2019 – 2023, Novaland tiếp tục tập trung vào ngành nghề chủ lực là bất động sản tại phân khúc trung cao, gồm các dòng sản phẩm chính là BĐS Trung tâm, BĐS Khu đô thị vệ tinh tại các tỉnh lân cận, và Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí tại các địa phương có kết nối giao thông thuận lợi và giàu tiềm năng du lịch.
Thông qua Triển lãm lần này, Novaland sẽ giới thiệu khoảng 10 dự án mới với hàng ngàn sản phẩm BĐS nhà ở và BĐS du lịch nghỉ dưỡng tại TP.HCM và các tỉnh lân cận
Chat cung khach tham quan trong ngay dau tai Novaland Expo 2019-Hinh-3
Khách tham quan dành sự chú ý đặc biệt mô hình tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí quy mô lớn là NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram. 

Chat cung khach tham quan trong ngay dau tai Novaland Expo 2019-Hinh-4
Các chương trình lễ lội đặc sắc tại khu triển lãm NovaWorld. 
Đặc biệt, lần đầu tiên được giới thiệu, Aqua City (Đồng Nai) là “tác phẩm” đầu tay ấn tượng của mô hình đô thị sinh thái do Novaland phát triển đã nhận được phản hồi rất tốt từ khách tham quan.
Chat cung khach tham quan trong ngay dau tai Novaland Expo 2019-Hinh-5
Khách hàng tham quan dự án Aqua City. 
Chat cung khach tham quan trong ngay dau tai Novaland Expo 2019-Hinh-6
 
Vợ chồng chị Đào Thị Luyện (Q.2) hào hứng với dự án Aqua City. Chị đánh giá cao quy mô lớn cũng như mô hình đô thị sinh thái đặc sắc của dự án. Aqua City có không gian xanh phủ kín cùng nhiều tiện ích phù hợp cho các gia đình trẻ như: trường mầm non, khu vui chơi trẻ em…
Hàng trăm khách tham quan đã trúng các phần quà có giá trị vào các khung giờ vàng “Rút thăm may măn” của Triển lãm. Bên cạnh đó, chuỗi hoạt động trải nghiệm rất thú vị như vũ hội đường phố, tập đánh gôn mini, khu vui chơi trẻ em … thu hút nhiều gia đình đến vào dịp cuối tuần.
Chat cung khach tham quan trong ngay dau tai Novaland Expo 2019-Hinh-7
Chương trình bốc thăm trúng thưởng tại triển lãm mang đến nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng. 
Chat cung khach tham quan trong ngay dau tai Novaland Expo 2019-Hinh-8
 
“Con đường lễ hội” tại triển lãm mô phỏng các con đường lễ hội mà Novaland sẽ phát triển tại các Tổ hợp Du lịch nghỉ dưỡng giải trí
PV