Choáng ngợp siêu đám cưới tiền tỷ của cặp trâm anh thế phiệt miền Trung

Google News

Cặp đôi ở Thanh Nhật - Ngọc Toàn đã chi hơn 2 tỷ đồng để thiết kế không gian tiệc cưới. Trong đó, ekip sử dụng 20 thùng pha lê nhập khẩu...

Mới đây, đám cưới của cặp đôi Thanh Nhật (sinh năm 1998) và Ngọc Toàn (sinh năm 1995) đã gây chú ý trên mạng xã hội vì sự đầu tư công phu, ấn tượng.

Được biết, cô dâu, chú rể người Quảng Ngãi đã chi tới 2 tỷ đồng cho phần trang trí lễ cưới mang phong cách Art Deco, tổ chức trên nhà xưởng của gia đình với diện tích 1.500 m2 thay vì lựa chọn một nhà hàng sang trọng.

Phong cách tiệc cưới Art Deco thường sử dụng những hình khối kinh điển trong bố cục không gian, các khối vuông, chữ nhật kết hợp với các khối bán trụ tạo ra một hình thức kiến trúc hiện đại. Màu sắc và hình khối thiết kế được kết hợp hài hòa tạo nên không gian ấn tượng, hút thị giác, trái ngược với mô típ truyền thống của tiệc cưới mềm mại, nhẹ nhàng.

Không gian tiệc cưới vô cùng tráng lệ với sự đầu tư công phu, tỷ mỉ đến từng chi tiết.

Các bàn tiệc được trang trí sang trọng và tinh tế với tông màu chủ đạo xanh thẫm, vàng sáng.

Để trang trí, ekip đã sử dụng 20 thùng pha lê nhập khẩu và chuẩn bị lượng lớn hoa tươi vận chuyển bằng máy bay từ Đà Lạt. Ngoài ra đơn vị tổ chức cũng chuẩn bị nhiều loại hoa nhập khác nhau.

Phần trần - điểm nhấn chính của không gian cưới cũng là hạng mục thi công lớn nhất của tiệc, có tổng khối lượng khoảng 10 tấn, được hoàn thiện trong bốn ngày. Toàn bộ tường bao quanh không gian tiệc được phủ màn sao, thi công kì công trong năm ngày liên tục.

Màu sắc chủ đạo của tiệc cưới là xanh dương thẫm, lấy cảm hứng từ bộ phim "Gatsby Vĩ Đại" của tài tử Leonardo DiCaprio mà cặp đôi yêu thích. Tông màu này được sử dụng thống nhất từ thiệp cưới, trang trí gia tiên, tiệc cưới tới trang phục của khách mời.

Anh Vũ Phi Điệp – đại diện đơn vị tổ chức tiệc cưới này cho biết: “Điều đáng nhớ cũng là thách thức lớn nhất chúng tôi phải đối mặt là cùng cô dâu, chú rể thảo luận và tiến hành thi công sản xuất, chuẩn bị cho tiệc cưới trong vòng chưa đầy 1 tháng, một con số gần như không tưởng với quy mô của tiệc. Quá trình thi công cần tới toàn bộ nhân lực của ekip đến từ cả hai miền Bắc, Nam”.

Khoảng hơn 100 nhân sự part-time xoay ca liên tục cả ngày và đêm để thời gian tổ chức siêu đám cưới được diễn ra đúng tiến độ.

Toàn bộ hoa sử dụng trong tiệc cưới đều là hoa tươi được vận chuyển về từ Đà Lạt.

Bộ váy của câu dâu được làm bằng tay trong vòng 6 tháng mới hoàn thiện.

Khu vực photobooth phía ngoài không gian tiệc được trang trí tỉ mỉ để cặp đôi chụp hình kỷ niệm với khách mời.

Điểm đặc biệt, chiếc váy cưới của cô dâu Thanh Nhật được thiết kế và làm thủ công bởi một thương hiệu nổi tiếng trong khoảng 6 tháng. Trên váy gắn các viên đá Swarovski pha lê đắt đỏ bậc nhất thế giới. "Thời gian thực hiện chiếc váy lâu do mình khá kĩ tính, cầu kì từng chi tiết, chất liệu", Thanh Nhật chia sẻ

Được biết, cuối năm 2021, cặp đôi Ngọc Toàn – Thanh Nhật quyết định về chung một nhà. Thanh Nhật chia sẻ cô luôn mong muốn có một lễ cưới cổ tích trong không gian tràn ngập hoa tươi và ông lập tức ủng hộ và chiều theo ý tưởng từ A tới Z.

Chân dung cặp “trâm anh thế phiệt” trong đám cưới khủng ở miền Trung.

Hiện Ngọc Toàn là giám đốc điều hành tập đoàn chuyên cung ứng và phân phối Vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có tiếng ở miền Trung, còn Thanh Nhật là đại diện truyền thông của thương hiệu.

Theo chia sẻ của cô dâu, cặp đôi quen nhau trong trường đại học. "Là đồng môn, đồng hương lại có nhiều điểm chung về tư duy công việc, cuộc sống nên chúng mình nhanh chóng thân thiết rồi yêu nhau", Nhật chia sẻ.

Theo Thanh Thuý/Dân Việt