“Chơi khó” tuyển nữ VN quy đổi tiền thưởng ra voucher nâng mũi, cắt mí: BV Thu Cúc nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã lên tiếng trước thông tin thưởng "khủng" tuyển nữ Việt Nam, nhưng lại “chơi khó” quy đổi ra voucher nâng mũi, cắt mí... đang gây tranh cãi dư luận.

Liên quan đến thông tin Bệnh viện Thu Cúc bị tố hứa tặng 70 triệu đồng cho tuyển nữ Việt Nam, nhưng lại “chơi khó" quy đổi ra voucher làm đẹp đang gây xôn xao mạng xã hội, ngày 23/12, PV Kiến Thức đã nhiều lần liên hệ nhưng đại diện TT Thu Cúc không nghe máy và từ chối cuộc gọi từ PV liên tục.
Trong khi đó, trả lời một số cơ quan truyền thông đại diện Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc cho hay thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội là không chính xác.
“Choi kho” tuyen nu VN quy doi tien thuong ra voucher nang mui, cat mi: BV Thu Cuc noi gi?
Chiếc voucher gây xôn xao dư luận. 
Theo vị đại diện trên, phía Bệnh viện hứa tặng cho các cầu thủ 2 món quà bao gồm 100 triệu đồng và 28 voucher dịch vụ kim cương trị giá 70 triệu đồng.
“Chúng tôi đã tặng tiền cho các cầu thủ và phiếu thu có dấu của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Câu chuyện đang được chia sẻ trên mạng là chưa đầy đủ. Chúng tôi không lợi dụng để làm hình ảnh như mọi người nghĩ”, Zing.vn dẫn lời vị đại diện Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc.
“Choi kho” tuyen nu VN quy doi tien thuong ra voucher nang mui, cat mi: BV Thu Cuc noi gi?-Hinh-2
Thông tin số tiền thưởng của Công ty Cổ phần Thẩm mỹ Thu Cúc dành cho các tuyển thủ nữ U22 Việt Nam được công khai trên website VFF.
Trong khi đó, trên website của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) công bố danh sách các đơn vị tặng thưởng cho đội tuyển nữ Việt Nam có Công ty Cổ phần Thẩm mỹ Thu Cúc, là đơn vị quản lý Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc, tặng số tiền 100 triệu đồng cùng 28 thẻ dịch vụ kim cương trị giá 70 triệu đồng/người cho 4 dịch vụ nâng mũi, cắt mí, phun môi, điêu khắc lông mày.
Trước đó, nhiều người dùng mạng xã hội facebook xôn xao về hình ảnh một chiếc voucher trị giá 70 triệu đồng được cho là của Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc dành tặng cho đội tuyển bóng đá nữ U22 Việt Nam khi lên ngôi vô địch tại SEA Games 30.
Nội dung của chiếc của voucher in rất rõ cho phép các cô gái “vàng” sử dụng 4 dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc gồm: Nâng mũi (35 triệu đồng), cắt mí (18 triệu đồng), phun môi (8,5 triệu đồng), điêu khắc lông mày (8,5 triệu đồng). Thời hạn sử dụng được tính từ ngày 16/12/2019 đến ngày 16/1/2020.
Kèm theo chiếc voucher là một số thông tin chia sẻ rằng, Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc thay vì thưởng tiền cho các nữ cầu thủ lại thay bằng voucher làm đẹp để nhằm đánh bóng tên tuổi?
Những thông tin này ngay khi xuất hiện đã gây tranh cãi kịch liệt từ phía dư luận.
Khánh Hoài