Chủ điểm bán vé tiết lộ về người trúng giải Jackpot 304 tỷ

Google News

Sáng 7/5, chủ điểm bán Vietlott tại 252 Vũ Hữu, nơi xác định có khách mua vé may mắn trúng giải hơn 300 tỷ, phủ nhận việc sẽ xem lại máy quay an ninh để tìm người mua vé độc đắc.

Trao đổi với Zing.vn sáng 7/5, chủ điểm bán hàng tại địa chỉ 252 Vũ Hữu, Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội nói cửa hàng không hề có ý định xem lại video từ máy quay an ninh để tìm người trúng độc đắc của Vietlott như thông tin đang lan truyền.
Chủ cửa hàng này cho hay tới sáng nay vẫn chưa ghi nhận người chơi may mắn trúng giải độc đắc lớn nhất Việt Nam tới cửa hàng để nhận liên hệ bất cứ thông tin nào liên quan đến việc trúng giải khủng hơn 300 tỷ đồng trong kỳ quay tối 5/5 vừa qua.
Theo ghi nhận, cửa hàng trở lại nhịp buôn bán bình thường, sau khi có rất đông người tới hỏi thăm và chúc mừng chủ cửa hàng vào hôm qua ngày 6/5.
Chu diem ban ve tiet lo ve nguoi trung giai Jackpot 304 ty
 Điểm bán hàng của Vietlott tại 252 Vũ Hữu đã trở lại nhịp kinh doanh bình thường. Ảnh: Ngô Minh.
Một thành viên của điểm bán này chia sẻ thêm cảm thấy rất vui vì là điểm bán vé số bán ra tấm vé có giá trị tiền thưởng kỷ lục.
"Vui thì có vui nhưng cũng lo vì nhiều người có tâm lý không tin một điểm bán có thể bán được vé trúng độc đắc tới 2 lần, nên sẽ không mua vé của chúng tôi nữa", thành viên điểm bán này nói.
Còn chủ điểm bán nói ông nhớ người mua vé độc đắc là nam giới, bởi chính ông là người đã xuất vé ngày hôm đó.
Điểm bán may mắn này có một máy quay an ninh, với góc quay ghi được khung cảnh mặt tiền cửa hàng. Nhiều khả năng camera được chủ điểm bán lắp đặt nhằm bảo quản phương tiện cho người mua vé, đề phòng trộm cắp xe máy,
Trước đó, sau khi có thông tin chủ cửa hàng bán tấm vé trúng giải độc đắc hơn 300 tỷ có ý định tìm người trúng giải qua máy quay an ninh, cư dân mạng cho rằng đây là hành động không nên làm. Bởi nếu lộ danh tính, người trúng giải có thể gặp nhiều phiền phức, thậm chí là nguy hiểm.
Nhiều người còn thách thức, treo thưởng cho chủ điểm bán nếu tìm được danh tính vị khách hàng may mắn, vì cho rằng đây là "giải ảo", không có người trúng và vé trúng thật.
Theo Vietlott, người chơi đã chọn mua 4 bộ số tự chọn, không để máy chọn và trong đó có bộ số 16-32-33-37-40-48 đã trúng thưởng Jackpot 1 trị giá 303.899.669.850 đồng.
Đại diện đơn vị phát hành xổ số tự chọn cũng cho hay tới sáng 7/5 chưa ghi nhận người chơi may mắn tới làm thủ tục nhận giải. Người chơi có 60 ngày để lĩnh giải kể từ ngày quay số, sau thời hạn này giải sẽ bị hủy và được Vietlott đưa vào hạng mục doanh thu khác.
Theo Ngô Minh/Zing