Danko Square tìm đối tác kinh doanh gian hàng với nhiều ưu đãi đặc biệt

Google News

Danko Square – không gian lễ hội phong cách châu Âu đang tiếp tục trở thành điểm vui chơi có sức hút lớn ở Thái Nguyên, thu hút người dân địa phương cũng như du khách.

Hiện, Danko Square đang kêu gọi các đối tác, các nhãn hàng, thương hiệu vào mở gian hàng kinh doanh với nhiều chính sách đặc biệt.
Danko Square tim doi tac kinh doanh gian hang voi nhieu uu dai dac biet
 
Danko Square được tổ chức vào tất cả các tối trong tuần, từ 19h30 – 22h00, tại không gian phố đi bộ The Rome của KĐT Danko City – phố đi bộ phong cách châu Âu đầu tiên tại Thái Nguyên. Năm nay, trở lại với phiên bản mới sau thời gian gián đoạn bởi dịch bệnh, với mong muốn đa dạng hóa các mặt hàng trưng bày và giao thương tại Danko Square, đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí của người dân, cũng như góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp, thương hiệu quảng bá sản phẩm, phát triển nguồn khách hàng, mở rộng kinh doanh, BTC chương trình mở đăng ký, mời đối tác là các cá nhân/tổ chức/nhãn hàng vào làm gian hàng tại sự kiện.
Danko Square tim doi tac kinh doanh gian hang voi nhieu uu dai dac biet-Hinh-2
Gian hàng Danko Square với đa dạng sản phẩm kinh doanh. 
Với chính sách ưu đãi đặc biệt, bao gồm miễn phí mặt bằng trong tất cả thời gian hoạt động, và hỗ trợ định kì tới 5 triệu/tháng cho mỗi đối tác vào mở gian hàng, Danko Square mong muốn có thể thu hút thêm số lượng lớn các thương hiệu, các sản phẩm đa dạng đến với không gian Danko Square.
Danko Square tim doi tac kinh doanh gian hang voi nhieu uu dai dac biet-Hinh-3
Không gian Danko Square tại phố đi bộ The Rome thu hút người dân và du khách tới tham quan, vui chơi, mua sắm, giải trí. 
Những chương trình nghệ thuật đặc sắc, những hoạt động, trải nghiệm được làm mới mỗi tuần khiến Danko Square giống như một thỏi nam châm hút khách, tạo nên những đêm cuối tuần sôi động, một địa điểm vui chơi lý tưởng, phù hợp với mọi lứa tuổi tại Thái Nguyên. Và đây chính là nguồn khách hàng, cũng như điều kiện đảm bảo cho triển vọng kinh doanh của các gian hàng góp mặt tại Danko Square.
Danko Square tim doi tac kinh doanh gian hang voi nhieu uu dai dac biet-Hinh-4
Những hoạt động vui chơi, giải trí thu hút khách hàng tại không gian Danko Square. 
Với quy mô, nội dung đa dạng và các khu vực điểm nhấn, Danko Square đã nhận được sự quan tâm đông đảo từ các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh khắp thành phố Thái Nguyên. Điều này đã làm cho Danko Square thực sự trở thành một điểm đến thiết thực với đông đảo người tiêu dùng, cư dân địa phương, và cả bạn bè quốc tế khi tới tham quan xứ trà.
Các đối tác kinh doanh có thể liên hệ hotline: 0848 448 668 để đăng kí trở thành đối tác kinh doanh hoàn toàn miễn phí tại Danko Square.
PV