Doanh nhân Nguyễn Anh Tuấn bị Lại Hương Thảo kiện... kinh doanh nhãn hàng gì?

Google News

(Kiến Thức) - Doanh nhân Nguyễn Anh Tuấn - chồng cũ Hoa khôi Lại Hương Thảo là CEO của Công ty Dược phẩm Huy Cường và Công ty TNHH Dược phẩm Phú Anh. Cả hai công ty đều kinh doanh trong lĩnh vực phân phối thuốc. 

Những ngày qua, thông tin Hoa khôi Lại Hương Thảo ly hôn và khởi kiện chồng cũ để giành quyền nuôi con thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận. Lại Hương Thảo kết hôn với doanh nhân Nguyễn Anh Tuấn năm 2016 khi đang ở giữa đỉnh cao của danh vọng.
Doanh nhan Nguyen Anh Tuan bi Lai Huong Thao kien... kinh doanh nhan hang gi?
 Lại Hương Thảo và chồng doanh nhân trong ngày cưới. Ảnh: Ngoisao. 
Chồng cũ hơn Hương Thảo 10 tuổi, từng tốt nghiệp Thạc sĩ tại Anh và có 8 năm làm việc tại các ngân hàng nước ngoài. Anh hiện giữ vị trí CEO của Công ty Dược phẩm Huy Cường và Công ty TNHH Dược phẩm Phú Anh.
Trong đó, Công ty Dược phẩm Huy Cường không kinh doanh bán lẻ, phân phối thuốc cho các nhà thuốc mà chọn lọc và nhập số lượng lớn các lô hàng với khoảng 10 loại thuốc không bị trùng với các công ty khác, sau đó đấu thầu để bán thuốc cho các bệnh viện trên toàn thành phố hoặc bán cho các công ty khác đấu thầu.
Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Phú Anh có địa chỉ tại Lầu 2, Số 5 Đường 2C Khu dân cư Nam Hùng Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP HCM. Đại diện pháp luật trước đó của Dược phẩm Phú Anh chính là Lại Hương Thảo. Hiện tại, doanh nhân Nguyễn Anh Tuấn là đại diện pháp luật của công ty. Công ty cấp giấy phép ngày 17/11/2016 và chính thức đi vào hoạt động từ 18/11/2016.
Dẫn theo trang Thongtindoanhnghiep, Công ty Dược phẩm Phú Anh của chồng cũ Hoa khôi Lại Hương Thảo không chỉ kinh doanh dược phẩm mà còn phân phối nhiều mảng khác. Cụ thể, liên quan ngành nghề xây dựng như xây dựng nhà các loại, xây dựng công trình đường sắt và đường bộ, lắp đặt hệ thống xây dựng khác, hoàn thiện công trình xây dựng, hoạt động xây dựng chuyên dụng khác...

Bên cạnh đó, công ty  này còn được phép làm đại lý, môi giới, bán buôn thực phẩm, bán buôn đồ uống, bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy khác, nghiên cứu thị trường...và tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại. 

Hoa khôi Lại Hương Thảo lập gia đình với doanh nhân Nguyễn Anh Tuấn sinh năm 1982 vào năm 2016 khi ở đỉnh cao nhan sắc và đạt giải nhiều cuộc thi sắc đẹp.

Tuy nhiên, cả hai chính thức ly hôn bí mật vào tháng 5/2019. Thời điểm đó, hầu hết truyền thông và fan hâm mộ đều không biết thông tin này.

Gần một năm khép lại cuộc hôn nhân sóng gió, mới đây Lại Hương Thảo bất ngờ công khai mọi chuyện khiến mọi người bàng hoàng.


Hoàng Minh (tổng hợp)