Giá giảm sâu, có nên mua iPhone 11?

Google News

Dù ra mắt đã lâu, nhưng hiện giá iPhone 11 chỉ trên 10 triệu và vẫn là sự lựa chọn của nhiều người vì mức giá của máy và cấu hình.

iPhone 11 là một chiếc điện thoại không chỉ được tích hợp cấu hình khủng mà còn sở hữu nhiều tính năng tiên tiến hơn so với đời trước. Dù ra mắt đã lâu nhưng hiện tại thiết bị vẫn được nhiều người tin tưởng chọn mua.
Giá iPhone 11 mới nhất
Gia giam sau, co nen mua iPhone 11?
 
iPhone 11 hiện vẫn là sự lựa chọn của nhiều người vì mức giá của máy và cấu hình, hiệu năng thiết bị đem lại trong phân khúc 10 triệu đồng. Tuỳ chọn 64GB hiện đang có giá 10.49 triệu đồng.
Ở thời điểm hiện tại, iPhone 11 128GB chính hãng đang có mức giá mới nhất là từ 10,49 triệu đồng. Còn chiếc iPhone 11 128GB (VN/A) cao cấp hơn một chút sở hữu giá lên kệ là từ 11,89 triệu đồng.
Bảng giá iPhone 11 mới nhất
Gia giam sau, co nen mua iPhone 11?-Hinh-2
 
Giá iPhone cũ
Gia giam sau, co nen mua iPhone 11?-Hinh-3
Màn hình hiển thị rõ nét của iPhone 11 
Do đã được trình làng cách đây khoảng hơn 2 năm nên giá iPhone 11 cũ đang được không ít người dùng tin tưởng và lựa chọn. Dòng máy này có ưu điểm là sở hữu giá thành mềm hơn các sản phẩm mới.
Bảng giá iPhone 11 cũ
Gia giam sau, co nen mua iPhone 11?-Hinh-4
 
Giá giảm sâu, iPhone 11 có đáng mua?
Nhìn chung, iPhone 11 tạo được sự ấn tượng cực mạnh với mình nhờ có một thiết kế trẻ trung, được bo tròn toàn bộ các cạnh, giúp cầm nắm dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, thiết bị còn sở hữu hàng loạt các màu sắc thời thượng và năng động, phù hợp với giới trẻ.
Hơn thế nữa, đây cũng là phiên bản iPhone đầu tiên mà Apple mang lại phong cách cụm camera rời ở mặt sau đặt trung một khung hình vuông. Đây là một bước đột phá cần thiết khi mà họ đang dần đi vào bế tắc trong thiết kế của những chiếc điện thoại của mình.
Theo K.N/Giadinh.net