Giới trẻ phá bỏ định kiến về sống tạm: Ở nhà thuê vẫn phải đẹp

Google News

Với tư duy hiện đại và phong cách sống mới mẻ, giới trẻ hiện nay quan niệm, dù ở nhà thuê hay nhà riêng thì đó vẫn phải là không gian sống đích thực để tận hưởng phút giây thư giãn sau một ngày dài.

Không sở hữu nhà, nhưng sở hữu không gian sống

Thống kê cho thấy, xu hướng thuê nhà tại các thành phố lớn đang ngày càng nở rộ, đặc biệt là đối với người trẻ, nhóm người thuộc thế hệ Millenials và Gen Z (từ 19-37 tuổi). So với thế hệ trước, họ chọn thuê nhà như là cách để trải nghiệm thêm những không gian sống mới mẻ, khám phá cuộc sống xung quanh.

Với “thâm niên” gần 5 năm thuê nhà tại Hà Nội, Hải Đăng (29 tuổi) cho biết: “Mình không coi việc thuê nhà là tìm một nơi ở tạm. Dù là ở 1 tuần, 1 tháng hay vài năm, thì mỗi khi bước chân về một căn hộ gọn gàng, đẹp đẽ vẫn thích hơn là bốn bức tường tù túng, ngổn ngang đồ đạc.”

Gioi tre pha bo dinh kien ve song tam: O nha thue van phai dep

Giới trẻ ngày nay ưa khám phá không gian sống mới mẻ, trải nghiệm cuộc sống năng động, hiện đại.

Theo đó, 3 tiêu chí quan trọng nhất khi thuê nhà mà giới trẻ đặt ra đó là không gian sống, vị trí và giá thuê. Họ ưa chuộng môi trường sống năng động, hiện đại, thích ở khu vực có hạ tầng giao thông hoàn chỉnh để thuận tiện đi làm, đi học mỗi ngày. Bên cạnh đó, giá thuê nhà cạnh tranh, đi kèm nhiều tiện ích thông minh cũng là điều khiến họ cân nhắc.

“Một căn hộ nằm ở khu vực giao thông thuận tiện, kết nối nhanh chóng đến các khu vực trọng điểm, nhiều tiện ích công cộng và giá thuê ngang mặt bằng chung sẽ là sự lựa chọn lý tưởng”, bạn Kiều Oanh (27 tuổi, khách thuê) chia sẻ tiêu chí khi thuê nhà.

Điểm dừng chân lý tưởng của cộng đồng khách thuê hiện đại

Thị trường căn hộ cho thuê tại Hà Nội vẫn luôn sôi động bởi đây là điểm đến của giới chuyên gia quốc tế, người lao động, nhân viên văn phòng và đông đảo sinh viên – học sinh trên cả nước. Như tại trung tâm phía Tây Hà Nội - khu vực hạt nhân tập trung nhiều cơ quan hành chính, khu công nghệ cao, trường đại học và trung tâm văn hóa, giải trí… thì căn hộ Vinhomes Serviced Residences tại Vinhomes Smart City đang là lựa chọn được yêu thích.

Trải nghiệm cuộc sống của một công dân Thành phố thông minh và tận hưởng không gian chuẩn quốc tế là những gì căn hộ dịch vụ tại đây mang đến cho khách thuê. Sau một ngày làm việc căng thẳng, cư dân là khách thuê được thảnh thơi ngâm mình tại bể bơi sang trọng hay đi dạo trên bãi cát trắng rộng hơn 9000 m2 hoặc luyện tập mỗi ngày cùng công viên gym ngoài trời với hơn 400 máy tập…

Gioi tre pha bo dinh kien ve song tam: O nha thue van phai dep-Hinh-2

Tiện ích thể thao bao quanh tòa nhà giúp khách thuê thoải mái trải nghiệm cuộc sống năng động

Vào cuối tuần, các bạn trẻ có thể trải nghiệm nhiều bộ môn hấp dẫn như golf, tennis, skateboard, chèo thuyền kayak,… giữa không gian xanh mát bên trong công viên Trung tâm rộng 10,2ha hoặc thả bộ tĩnh tâm giữa Vườn Nhật ngập tràn hơi thở thiền tịnh chuẩn Zen của xứ sở Phù Tang để nạp đầy nguồn năng lượng tích cực.

Đặc biệt, từ đây, khách thuê có thể nhanh chóng di chuyển đến Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Sân vận động Mỹ Đình, Trường Đại học Quốc gia Hà Nội, Hồ Hoàn Kiếm… chỉ với thời gian tính bằng phút thông qua các tuyến đường giao thông thuận tiện.

Hệ thống an ninh đa lớp 24/7, bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên biệt tại tòa căn hộ Vinhomes Serviced Residences giúp khách thuê có thể hoàn toàn thảnh thơi trải nghiệm cuộc sống tiện nghi, an toàn và thư thái như chủ nhân đích thực của căn hộ.

Với vị trí trung tâm, không gian sống vượt trội cùng hệ tiện ích “khủng”, được quản lý và vận hành bởi chủ đầu tư hàng đầu nhưng lại sở hữu giá thuê cạnh tranh, chỉ từ 6,7 triệu/tháng, không khó hiểu khi căn hộ dịch vụ tại Vinhomes Smart City được nhóm khách hàng trẻ ưa chuộng và nhiệt tình săn đón.

Gioi tre pha bo dinh kien ve song tam: O nha thue van phai dep-Hinh-3

Căn hộ trang bị nội thất đầy đủ mang đến cuộc sống “thoải mái như ở nhà”

Nhằm giúp cho khách thuê được tiếp cận với thông tin tại các dự án nhanh chóng và thuận tiện nhất, chủ đầu tư Vinhomes ra mắt thêm trang đặt thuê trực tuyến https://stay.vinhomes.vn. Trang đặt thuê trực tuyến ra đời góp phần định hình phong cách thuê nhà hoàn toàn mới, góp phần giúp khách hàng dễ dàng thuê nhà mọi lúc mọi nơi và giảm thiểu những rủi ro khi làm việc qua trung gian, môi giới.

 

 

Theo PV/ Dân Việt