Khai trương siêu quần thể ẩm thực - vui chơi giải trí - mua sắm Mega Grand World Hà Nội

Google News

Ocean City chính thức ra mắt siêu quần thể Mega Grand World Hà Nội - mô hình đầu tiên kết hợp giữa công viên giải trí với show thực cảnh 3D mapping trên sân khấu thuyền lớn nhất châu Á và chuỗi các trải nghiệm kinh tế đêm tại miền Bắc.

Đây sẽ là điểm đến mới trên bản đồ du lịch thủ đô, thu hút hàng triệu lượt du khách, đồng thời góp phần nâng tầm đẳng cấp sống cho cư dân Thủ Đô và khu vực phía Bắc.
Khai truong sieu quan the am thuc - vui choi giai tri - mua sam Mega Grand World Ha Noi
 

Khai truong sieu quan the am thuc - vui choi giai tri - mua sam Mega Grand World Ha Noi-Hinh-2
 
Siêu quần thể ẩm thực – vui chơi giải trí – mua sắm Mega Grand World Hà Nội có quy mô 18,7ha, gồm hai phân khu Venice và K-Town nằm tại tâm điểm Ocean City - “Phố Đông” sôi động mới và là mảnh ghép hoàn hảo của Thủ đô, mang tới trải nghiệm chưa từng có tại miền bắc.
Khai truong sieu quan the am thuc - vui choi giai tri - mua sam Mega Grand World Ha Noi-Hinh-3
 
Điểm đặc biệt của Mega Grand World Hà Nội chính là sự giao thoa quyến rũ giữa phương Đông và phương Tây. Bắt đầu là châu Âu cổ điển với những chiếc thuyền Gondola kiểu Ý và các dãy nhà ven sông rực rỡ sắc màu mang đậm hơi thở Địa Trung Hải. Tới cuối dòng sông Venice nhân tạo dài 830m là cây cầu đi bộ nối sang châu Á bằng những nếp nhà cổ đặc trưng Hàn Quốc tại phân khu K-Town. Sự hội ngộ Đông Tây mang tới cho du khách những trải nghiệm khác lạ chỉ có tại Mega Grand World Hà Nội.
Khai truong sieu quan the am thuc - vui choi giai tri - mua sam Mega Grand World Ha Noi-Hinh-4
 
Cùng với cảnh quan tráng lệ là những hoạt động văn hóa hấp dẫn, nổi bật nhất là vở diễn thực cảnh kết hợp công nghệ mapping 3D trên sân khấu thuyền lớn nhất châu Á - The Grand Voyage. Lần đầu tiên tại Việt Nam, du khách sẽ được thưởng lãm công nghệ trình chiếu đỉnh cao với hệ thống âm thanh - ánh sáng - sắc màu, tái hiện hải trình giao thương nối liền hai bờ châu lục Á – Âu, băng qua con đường tơ lụa trên biển, 5 đại dương, khám phá vùng đất ở biển Đông với thương cảng Hội An - Việt Nam. Show sẽ trình diễn hoàn toàn miễn phí cho khán giả vào 20h30 hàng ngày, kể từ ngày 21/12/2023 và sẽ là biểu tượng giải trí về đêm hoàn toàn mới cho du lịch Thủ đô Hà Nội.
Khai truong sieu quan the am thuc - vui choi giai tri - mua sam Mega Grand World Ha Noi-Hinh-5
 
Bên cạnh màn trình diễn nguy nga của The Grand Voyage là chuỗi vui chơi hiện đại tại công viên giải trí thu nhỏ với trò chơi cảm giác mạnh Skydrop hay vòng đu quay Carousel, các hoạt động lễ hội đường phố diễn ra suốt 365 ngày trong năm như diễu hành định kỳ, ca nhạc đường phố châu Âu, xiếc đường phố, biểu diễn dàn kèn đồng Châu Âu, Lễ hội thắp lửa…
Khai truong sieu quan the am thuc - vui choi giai tri - mua sam Mega Grand World Ha Noi-Hinh-6
 
Xen giữa các không gian vui chơi giải trí là hàng trăm cửa hàng thời trang, ẩm thực, tiêu dùng sáng đèn tấp nập xuyên đêm. Từ các tên tuổi quen thuộc như Highlands Coffee, Trung Nguyên Legend, Quán nhậu Tự do, Yukichi Ramen, Mậu Dịch Restaurant, OCOP Town đầu tiên của Việt Nam… đến các thương hiệu thời trang được yêu thích như Hazzys Golf, Louis Castle, DirtyCoins, Boo Bò sữa,… đều sẵn sàng đáp ứng nhu cầu du khách.
Ông Phạm Thiếu Hoa – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Vinhomes chia sẻ: “Mega Grand World Hà Nội không chỉ tạo ra sinh khí mới cho thị trường bán lẻ, du lịch và bất động sản, mà còn là một bước tiến về hạ tầng tiện ích cho khu vực phía Đông Thủ đô. Lần đầu tiên, người dân có một không gian ẩm thực – vui chơi giải trí – mua sắm hiện đại, nhộn nhịp suốt 365 ngày trong năm ngay giữa lòng đô thị, qua đó góp phần thiết thực nâng tầm chất lượng cuộc sống”.
Khai truong sieu quan the am thuc - vui choi giai tri - mua sam Mega Grand World Ha Noi-Hinh-7
 
Mega Grand World Hà Nội là hạng mục nổi bật tiếp theo của “thành phố điểm đến” phía Đông Thủ đô – Ocean City. Với sự hội tụ các thương hiệu hàng đầu trong hệ sinh thái của Tập đoàn như Vinhomes; VinWonders; Vincom Retail; VinBus.... Mega Grand World Hà Nội không chỉ kiến tạo nên một vùng đất của hội hè bất tận, sôi động quanh năm cho cư dân và du khách mà còn góp phần tạo động lực phát triển cho cả vùng, thắp sáng mô hình kinh tế đêm. /.
Nhân dịp khai trương, tại Mega Grand World Hà Nội sẽ diễn ra chuỗi các lễ hội độc đáo như:
- Đại tiệc khai trương La Fiesta Night và công diễn Show diễn thực cảnh The Grand Voyage vào ngày 21.12 với sự góp mặt của ca sĩ Văn Mai Hương và Hà An Huy (Quán quân Việt Nam Idol 2023)
- Hoạt động Giáng sinh Venice L'amour trong 2 ngày 23, 24.12
- Lễ hội trải nghiệm văn hoá Nhật Bản Japan Wave 10: Masquerade – Trip to Venice trong 2 ngày 29 - 30.12
- Đại nhạc hội và Bắn pháo hoa mừng năm mới The Greatest Show vào ngày 31.12 với sự góp mặt của các nghệ sĩ Diva Hồng Nhung, Mono, Yến Trang
- Cùng những ưu đãi đặc biệt và quà tặng mừng khai trương 200.000VNĐ với mỗi hóa đơn mua sắm 500.000VNĐ cho khách tới thăm quan, trải nghiệm Mega Grand World Hà Nội.
Khám phá trọn trải nghiệm tại Mega Grand World Hà Nội: https://megagrandworld.vn
Di chuyển đến Siêu quần thể ẩm thực - vui chơi giải trí - mua sắm Mega Grand World Hà Nội dễ dàng với các tuyến Vinbus tiện lợi, nhanh chóng. Tra cứu lộ trình tuyến xe và giờ đón tại bến: TẠI ĐÂY
PV