Người trẻ Hà Nội xếp hàng từ 4h sáng để uống cà phê

Google News

Từ 4h sáng, một quán cà phê nằm tại góc phố Tông Đản (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã thu hút hàng chục người xếp hàng chờ uống trà sữa, ngắm bình minh.

Nguoi tre Ha Noi xep hang tu 4h sang de uong ca phe
 
Thời gian gần đây, một quán cà phê nằm tại góc phố Tông Đản (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) thu hút đông đảo sự chú ý của giới trẻ bởi khung giờ mở cửa từ 4h sáng.
Nguoi tre Ha Noi xep hang tu 4h sang de uong ca phe-Hinh-2
 
Ngay khi quán bắt đầu mở cửa, hàng chục khách hàng đã xếp thành hàng dài chờ mua đồ uống và mau chóng kiếm được vị trí ngồi thuận lợi nhất để tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành.
Nguoi tre Ha Noi xep hang tu 4h sang de uong ca phe-Hinh-3
 
Theo ghi nhận, phần lớn khách hàng ưu tiên dành cho mình các vị trí ngồi ngoài trời để ngắm nhìn khung cảnh bình yên, thoáng đãng của Hà Nội vào buổi sáng sớm.
Nguoi tre Ha Noi xep hang tu 4h sang de uong ca phe-Hinh-4
 
Nhiều bạn trẻ tới sớm dành cho mình vị trí ngồi thoáng đãng ngoài trời với “view” đẹp buổi sớm, trong khi những người đến muộn hơn đành chọn ngồi tại không gian trong nhà có phần kém hấp dẫn hơn.
Nguoi tre Ha Noi xep hang tu 4h sang de uong ca phe-Hinh-5
 
Hoạt động mở cửa từ 4h sáng, quán cà phê nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của giới trẻ. Các bạn trẻ không ngần ngại dậy sớm, chuẩn bị tươm tất để tới check-in và đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội, cũng như tận hưởng bầu không khí đón bình minh dễ chịu, yên bình của đường phố Hà Nội.
Nguoi tre Ha Noi xep hang tu 4h sang de uong ca phe-Hinh-6
 
Theo quản lý của quán, đây là cơ sở duy nhất mở từ 4h sáng và chỉ diễn ra từ ngày 1/6 đến 9/6 với mong muốn cho khách trải nghiệm thưởng thức đồ uống vào khung giờ vắng người qua lại.
Nguoi tre Ha Noi xep hang tu 4h sang de uong ca phe-Hinh-7
 
“Mình cảm thấy khá thích thú sau khi xem những video ngắn về trải nghiệm đi cà phê lúc 4h sáng đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội nên đã quyết định cùng bạn thử đi hôm nay. Dù đã đi nhiều quán cà phê xuyên đêm nhưng trải nghiệm hôm nay vẫn khá đặc biệt với mình bởi phải thức dậy và tới quán đúng khung giờ, cũng như không khí đón bình minh nhộn nhịp khác thường tại nơi đây", Đức Thảo (quận Cầu Giấy) chia sẻ.
Nguoi tre Ha Noi xep hang tu 4h sang de uong ca phe-Hinh-8
 
"Mình được biết các anh chị, cô chú thế hệ trước luôn duy trì thói quen thức dậy và đi cà phê vào khung giờ rất sớm như thế này, điều mà các bạn trẻ Gen Z như mình chưa có nhiều dịp trải nghiệm. Ngay khi từ TP.HCM ra tới Hà Nội, mình đã hào hứng trải nghiệm ngay và thực sự rất mãn nguyện với khung cảnh đường phố yên bình, mát mẻ của đường phố Hà Nội buổi sớm. Ngay sau đây mình sẽ còn tiếp tục dạo quanh phố phường và có bữa sáng để trải nghiệm trọn vẹn nhất một buổi sáng đúng nghĩa tại Hà Nội", Lưu Thùy Trang (TP.HCM) cho biết.
Nguoi tre Ha Noi xep hang tu 4h sang de uong ca phe-Hinh-9
 
Càng về sáng, quán càng đông đúc hơn, nhân viên tại quán phải bổ sung thêm bàn ghế ngoài trời để đáp ứng nhu cầu lớn của khách.
Theo Việt Hà/Znews