Những lần bà Lê Hoàng Diệp Thảo phản ứng gay gắt trên mạng xã hội

Google News

(Kiến Thức) - Trong vòng xoáy kiện tụng ở "đế chế" cà phê Trung Nguyên, bà Lê Hoàng Diệp Thảo liên tiếp có những phản ứng gay gắt trên trang cá nhân, gây sự chú ý của dư luận.

Những ngày vừa qua, phản ứng gay gắt của bà Lê Hoàng Diệp Thảo trước thông tin Tập đoàn Trung Nguyên bổ nhiệm hai Phó Giám đốc mới trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.
Ngày 8/8, FB “Le Hoang Diep Thao” được cho là của bà Lê Hoàng Diệp Thảo – vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ - đã có một số chia sẻ thông tin trên mạng xã hội Facebook về vấn đề này. Bà Thảo cho biết, suốt 20 năm qua, bà là Phó Tổng Giám đốc thường trực tại Trung Nguyên – vị trí đứng thứ 2 chỉ sau ông Vũ – cùng gây dựng cơ nghiệp từ số 0 lên số 1, bôn ba khắp nơi để đưa Trung Nguyên và G7 vươn ra thế giới.
Nhung lan ba Le Hoang Diep Thao phan ung gay gat tren mang xa hoi
 FB “Le Hoang Diep Thao” phản ứng về việc Trung Nguyên bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc mới. Ảnh chụp màn hình Facebook.
Nhưng vị trí đó theo bà Thảo giờ lại được trao cho ông Lữ Ngọc Cư - cựu Giám đốc công an, cựu Chủ tịch tỉnh Đắk Lắk. Sự việc khiến bà Thảo phản ứng mạnh mẽ: "Tại sao 1 doanh nghiệp xuất khẩu uy tín trên thế giới và đang là niềm tự hào của cà phê Việt Nam lại bất ngờ chọn cựu giám đốc công an vào vị trí quyền lực thứ 2 sau anh Vũ? Là đồng sáng lập và đồng sở hữu Tập đoàn Trung Nguyên, cũng là người được Tòa án Nhân dân TP HCM tuyên bố khôi phục vị trí này từ tháng 9/2017, tôi đã gửi công văn phản đối quyết định bổ nhiệm này" .
Ngay sau khi ông Lữ Ngọc Cư phủ nhận việc được bổ nhiệm làm Phó tổng giám đốc thường trực Tập đoàn Trung Nguyên và cho rằng những lời nói của bà Lê Hoàng Diệp Thảo trên Facebook cá nhân là "lung tung" thì nickname “Le Hoang Diep Thao” tiếp tục có phản ứng về vấn đề này bằng việc tung bằng chứng ông Cư "nói dối": "Ông Lữ Ngọc Cư, từ ngày bị miễn nhiệm chức Chủ tịch tỉnh Đắk Lắk, thường xuyên gắn bó với nhóm quản lý tại Trung Nguyên. Phòng làm việc của ông tại lầu 9, trụ sở Bùi Thị Xuân, chính là văn phòng của tôi trước đây".
Mời độc giả xem video: Vợ ông vua cà phê Trung Nguyên chia sẻ về thị trường cà phê. Nguồn: VTV24.

Nhung lan ba Le Hoang Diep Thao phan ung gay gat tren mang xa hoi-Hinh-2
 Bà Diệp Thảo cho rằng ông Cư phủ nhận chức vụ mới ở Trung Nguyên là do lo ngại dư luận. Ảnh chụp màn hình Facebook.
 Trước đó, chỉ ít ngay khi bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ đồng ý ly hôn trên trang Facebook cá nhân, bà Diệp Thảo đã có dòng chia sẻ đề cập đến âm mưu "thôn tính" Trung Nguyên: "Khi buộc phải lên tiếng về Trung Nguyên sau nhiều năm âm thầm làm việc và hậu thuẫn chồng, tôi vô cùng đau xót. Trung Nguyên là "đứa con" yêu quý của gia đình chúng tôi, về mọi nghĩa. Nhưng người ta đang muốn cướp trắng Trung Nguyên bằng mọi giá, nhất là khi điều kiện ngày càng thuận lợi: ông chủ thì không minh mẫn mà bà chủ thì bị tước quyền".
Nhung lan ba Le Hoang Diep Thao phan ung gay gat tren mang xa hoi-Hinh-3
 Bà Diệp Thảo đề cập đến âm mưu thôn tính Trung Nguyên trên trang Facebook cá nhân. Ảnh chụp màn hình Facebook.
Theo bà Thảo khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà có mâu thuẫn thì một số người, bắt đầu tung hô dối trá và ly gián vợ chồng bà.
Giữa vòng xoáy kiện tụng ở đế chế cà phê Trung Nguyên, ngày 24/5, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã lên tiếng về việc Tập đoàn Trung Nguyên đang bị 4 thành viên được ủy quyền điều hành thao túng, bất chấp pháp luật.
Nhung lan ba Le Hoang Diep Thao phan ung gay gat tren mang xa hoi-Hinh-4
 Động thái của bà Diệp Thảo thể hiện rõ quyết tâm giành lại Trung Nguyên. Ảnh: Người lao động.
Lùm xùm nhiều năm qua của vợ chồng vua cà phê Trung Nguyên khiến dư luận chú ý. Trong khi bà Diệp Thảo thường xuyên bày tỏ quan điểm cá nhân trên mạng xã hội thì phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ và đại diện của Tập đoàn Trung Nguyên lại khá im ắng. Gần đây nhất, ông Vũ cũng như doanh nghiệp này vẫn chưa lên tiếng chính thức về thông tin bổ nhiệm nhân sự cấp cao mới, bất chấp những cáo buộc của bà Thảo.
Hoàng Minh (tổng hợp)