Những mẫu nhà mái bằng 1 tầng đẹp hút mắt

Google News

Mẫu nhà mái bằng 1 tầng ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn bởi chi phí xây dựng thấp, thời gian thiết kế và thi công cũng nhanh.

Không chỉ phổ biến tại khu vực nông thôn, các mẫu nhà mái bằng 1 tầng còn được sử dụng nhiều ở thành thị. Các mẫu nhà này thường có thiết kế đơn giản nhưng vẫn cuốn hút bởi vẻ đẹp hiện đại, thời thượng và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Bên cạnh đó, nhà mái bằng 1 tầng còn tận dụng được không gian sân thượng, kết cấu chắc chắn tạo độ kiên cố.
Dưới đây là một số mẫu nhà mái bằng 1 tầng được nhiều gia chủ yêu thích:
Nhung mau nha mai bang 1 tang dep hut matNhà mái bằng 1 tầng thiết kế đơn giản song vẫn đảm bảo sự tinh tế, nhẹ nhàng. Không gian của mẫu nhà này luôn thông thoáng, rộng mở. (Ảnh: Noithattugia)
Nhung mau nha mai bang 1 tang dep hut mat-Hinh-2Nhà 1 tầng có gara ô tô là thiết kế hiện đại được nhiều gia chủ lựa chọn. Ngôi nhà gồm 2 cổng, 1 cổng lớn để tiện cho ô tô ra vào gara, 1 cổng nhỏ đủ để người đi. (Ảnh: Homemy)
Nhung mau nha mai bang 1 tang dep hut mat-Hinh-3Bậc tam cấp ở sảnh chính giúp căn nhà mái bằng 1 tầng nhỏ gọn trông cao ráo, vững chãi hơn. Xung quanh nhà là ban công và tiểu cảnh được sắp đặt một cách hợp lý. (Ảnh: Homemy)
Nhung mau nha mai bang 1 tang dep hut mat-Hinh-4Ngôi nhà thiết kế theo phong cách hiện đại với hình khối kiến trúc tổng thể vuông vắn, tinh tế. Các chi tiết cầu kỳ, công phu, thể hiện được sự ấn tượng và độc đáo trong bố cục không gian kiến trúc. (Ảnh: Thietkenhadepaau)
Nhung mau nha mai bang 1 tang dep hut mat-Hinh-5Thoạt nhìn căn nhà khá nhỏ gọn nhưng thực tế chiều sâu lên tới 20m. Mặt tiền nổi bật được tạo từ những mảng màu và hình khối hiện đại, bắt mắt. Nhà gồm 3 phòng ngủ, nền được tôn cao tránh bão lũ. (Ảnh: Thietkenhadepaau)
Nhung mau nha mai bang 1 tang dep hut mat-Hinh-6Mái hiên rộng tạo cảm giác như ngôi nhà muốn vươn mình ra. Tông trắng kết hợp với màu gỗ tạo vẻ sang trọng. (Ảnh: Homemy)
Nhung mau nha mai bang 1 tang dep hut mat-Hinh-7Mang phong cách tiên tiến, từ cổng cho tới các phòng ban trong ngôi nhà đều được xếp đặt tối ưu và khoa học. (Ảnh: Nhaxinhplaza)
Nhung mau nha mai bang 1 tang dep hut mat-Hinh-8Được xây trong khuôn viên rộng lớn, mẫu nhà mái bằng hiện đại có hòn non bộ và trồng thêm hoa sen, súng...tạo cảnh quan đẹp mắt. (Ảnh: Homemy)
Nhung mau nha mai bang 1 tang dep hut mat-Hinh-9Mẫu nhà biệt thự mái bằng 1 tầng cao cấp có nhiều ưu điểm trong cách bố trí không gian tạo tính thẩm mỹ, mang lại nhiều sức hút. Trong khuôn viên nhà có thể thiết kế thêm hồ bơi, nơi để xe và sân chơi nhỏ. (Ảnh: Noithattugia)
Theo Bằng Lăng/VTCNEws