Những sở thích “đặc biệt” của vua cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ

Google News

Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh, ông chủ thương hiệu cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ còn có những sở thích "đặc biệt" khác người.

Chi 700 tỷ/năm sắm loạt siêu xe
Không chỉ là một doanh nhân nổi tiếng, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn nổi tiếng trong giới chơi xe. Chỉ riêng năm 2022, ông "vua cà phê" không tiếc tay tậu đến gần 70 xế hộp với tổng giá trị không dưới 700 tỷ đồng về bộ sưu tập xe khủng của mình.
Nhung so thich “dac biet” cua vua ca phe Dang Le Nguyen Vu
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ chi hàng trăm tỷ tậu siêu xe. Ảnh: Autopro
Tuy nhiên, con số thực tế mà vị đại gia này chi cho xế sang còn được cho là cao hơn thế.
Chỉ thích xe màu trắng, bạc, đen
Một điểm đặc biệt trong thú chơi xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ ở việc chỉ thích những tông màu trắng, bạc, đôi khi nhấn nhá bằng màu đen. Theo đó, cho dù màu nguyên bản của chiếc xe ông mua có màu gì, chúng cũng được dán decal hay sơn lại theo đúng gu chơi xe của ông.
Nhung so thich “dac biet” cua vua ca phe Dang Le Nguyen Vu-Hinh-2
"Vua cà phê" thích xe màu trắng, bạc, đen. Ảnh: Giadinhnet
Ông "vua cà phê" còn là tay "độ" siêu xe thành hàng độc lạ khó ai bì trong làng chơi xe Việt. Những lần độ xe mang phong cách riêng của "ông trùm cà phê" khiến nhiều người xuýt xoa vì độ độc lạ và chất.
Thú chơi ngựa
Bên cạnh siêu xe, "vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ còn có thú chơi ngựa. Với ngựa, ông Đặng Lê Nguyên Vũ từng mất tới 4 tháng rong ruổi khắp nước Úc để thương thảo và lựa chọn giống ngựa.
Nhung so thich “dac biet” cua vua ca phe Dang Le Nguyen Vu-Hinh-3
Ông chủ Trung Nguyên có thú chơi ngựa. Ảnh: Internet 
Sau đó, ông chủ Trung Nguyên không tiếc tiền thuê một chiếc máy bay để đưa số ngựa đó về Việt Nam, rồi cất công thuê chuyến container chở ngựa lên trang trại riêng của mình.
Một trong những bộ ảnh cuối mà ông Vũ từng chụp trước khi gần như biến mất khỏi truyền thông, doanh nhân này chụp cạnh những chú ngựa của mình, thứ được ông nâng như "cành vàng lá ngọc".

Video: Vợ cũ ông chủ cà phê Trung Nguyên chia sẻ về thị trường cà phê. Nguồn: VTV24


Hoàng Minh (tổng hợp)