Nước Thủ Dầu Một muốn đấu giá 10 triệu cổ phiếu TDM trên HoSE

Google News

Tổng giá trị theo mệnh giá là 100 tỷ đồng, qua đó nâng vốn điều lệ Nước Thủ Dầu Một lên 1.100 tỷ đồng.  

HĐQT CTCP Nước Thủ Dầu Một (TDM ) công bố Nghị quyết thông qua việc chào bán 10 triệu cổ phiếu ra công chúng bằng hình thức đấu giá tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM (HoSE) theo tỷ lệ 10%.
Giá khởi điểm đấu giá sẽ không thấp hơn trung bình giá đóng cửa cuối ngày của cổ phiếu TDM tại 30 phiên giao dịch liền trước và không thấp hơn giá sổ sách của cổ phiếu này trong BCTC kiểm toán 2021.
Tổng giá trị theo mệnh giá là 100 tỷ đồng, qua đó nâng vốn điều lệ doanh nghiệp nước này lên 1.100 tỷ đồng.
Nuoc Thu Dau Mot muon dau gia 10 trieu co phieu TDM tren HoSE
 
Số tiền thu được sẽ được công ty dùng để bù đắp vốn lưu động để thực hiện hoạt động đầu tư vào các công ty nước với tổng số tiền 297,7 tỷ đồng.
Trong đó, doanh nghiệp sẽ dùng 143 tỷ đồng mua cổ phần CTCP Cấp thoát nước Cần Thơ; 70 tỷ đồng mua cổ phần CTCP Cấp nước Cần Thơ 2; 48,5 tỷ đồng mua cổ phần CTCP cấp nước Gia Tân và 36,2 tỷ đồng mua cổ phần CTCP Cấp nước Đồng Nai.
Ngoài ra, Nước Thủ Dầu Một sẽ bổ sung vốn cho các khoản đầu tư như thuê tư vấn nghiên cứu dự án, chuẩn bị mua sắm vật tư chiến lược trọng yếu của dự án nếu thời điểm giá thuận lợi và để tổ chức thi công song song đồng bộ cải tạo đường của TP. Thuận An …; và bổ sung vốn lưu động để phục vụ các hoạt động kinh doanh, hoạt động tài chính.
Anh Nhi