Sát ngày vía Thần Tài, sản phẩm nào độc đáo hút khách?

Google News

Vàng ép vỉ hình ảnh chú hổ, lì xì thần tài, đồng xu hình hổ vàng...là những sản phẩm độc đáo được khách hàng ưa chuộng trước ngày vía Thần Tài.

Cũng như mọi năm, sát ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng Âm lịch), các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh vàng lại tung ra thị trường những sản phẩm đặc biệt phục vụ nhu cầu người dân.
Vàng ép vỉ với hình ảnh chú hổ - Linh vật của năm 2022
Chuẩn bị cho ngày Vía Thần Tài, hệ thống Doji tung ra 380.000 sản phẩm. Chủ lực là vàng ép vỉ với các sản phẩm như: Kim Dần Chiêu Tài, Kim Dần Phát Lộc, Âu Vàng Phúc Long, Thần Tài Thịnh Vượng, Thần Tài Đại Phất…
Sat ngay via Than Tai, san pham nao doc dao hut khach?
 Vàng ép vỉ với hình ảnh chú hổ độc đáo. Ảnh: Doji
Đáng chú ý, lấy hình tượng Kim Dần - Hổ Vàng của năm 2022, đơn vị kinh doanh này cho ra mắt phiên bản vàng ép vỉ 999.9 độc đáo Kim Dần Chiêu Tài, Kim Dần Phát Lộc. Sản phẩm cũng đáp ứng linh hoạt khả năng tài chính của từng khách hàng với trọng lượng đa dạng: 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ.
Sản phẩm Thần Tài
Chuẩn bị cho ngày vía Thần Tài 2022, PNJ thiết kế, chế tác loạt sản phẩm đa dạng như tượng, trang sức, tranh… phục vụ nhu cầu khách hàng.
Sat ngay via Than Tai, san pham nao doc dao hut khach?-Hinh-2
Tranh Kim Dần Sum Vầy độc đáo. Ảnh: PNJ
Đặc biệt, tranh Kim Dần Sum Vầy được chế tác bằng hợp kim cao cấp mạ vàng và cẩn đá ECZ lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường Việt Nam.
Lì xì Thần Tài, linh vật hổ mạ vàng
Không chỉ các đơn vị kinh doanh vàng lớn, trên chợ mạng, lì xì thần tài, linh vật hổ mạ vàng cũng được rao bán nhộn nhịp với nhiều mức giá siêu rẻ. Có nơi rao giá bán chỉ từ 9.000-75.000 đồng/sản phẩm, tuỳ nơi bán và số lượng mua.
Sat ngay via Than Tai, san pham nao doc dao hut khach?-Hinh-3
 Lì xì thần tài rao bán rầm rộ chợ mạng. Ảnh: Facebook
Giải thích về mức giá khác nhau, người bán cho biết, trên thị trường có 2 loại lì xì mạ vàng, loại 1 và loại 2. Trong đó, loại 1 có màu sắc và hình ảnh cũng sắc nét, đẹp hơn nên có giá đắt hơn loại 2.
Đồng xu hình hổ vàng 24k
Sat ngay via Than Tai, san pham nao doc dao hut khach?-Hinh-4
 Đồng xu hình hổ mạ vàng. Ảnh: Facebook
Ngoài ra, trên thị trường cũng có nhiều nơi rao bán đồng xu hình hổ vàng 24k tặng kèm túi gấm với 5 mẫu hổ khác nhau, giá từ 35.000 – 80.000 đồng/đồng xu.

Video: Vì sao giá vàng vượt mốc 1500$? Nguồn: VTV24


Hoàng Minh