Tập đoàn Vingroup đề nghị tặng 100 máy thở hỗ trợ Đà Nẵng

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ đề nghị tặng 100 máy thở,  Tập đoàn Vingroup còn sẵn sàng cho mượn trang thiết bị y tế và điều động nhân lực y tế từ hệ thống bệnh viện Vinmec, sẵn sàng tiếp nhận các ca bệnh cần có phương tiện đặc biệt...

Ngày 31/7, Tập đoàn Vingroup đã có văn bản gởi Thành ủy, UBND TP Đà Nẵng đề nghị được tham gia hỗ trợ nhân vật lực cho TP Đà Nẵng trong công tác phòng chống dịch COVID -19.
Tap doan Vingroup de nghi tang 100 may tho ho tro Da Nang
 Vingroup tặng Đà Nẵng 100 máy thở chống COVID-19. 
Tập đoàn Vingroup cho biết, tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp tại thành phố Đà Nẵng, có nguy cơ lây lan và bùng phát mạnh trong cộng đồng. Với mong muốn tiên phong, kêu gọi các thành phần trong xã hội cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, để người dân Đà Nẵng được yên tâm và góp phần trấn an xã hội, Tập đoàn Vingroup xin đề nghị hỗ trợ thành phố Đà Nẵng.
Cụ thể, Vingroup tài trợ khẩn cấp 100 máy thở xâm nhập VPS 510. Sẵn sàng cho mượn trang thiết bị y tế và điều động nhân lực y tế từ hệ thống bệnh viện Vinmec của tập đoàn, để hỗ trợ bệnh viện dã chiến đang thành lập tại Đà Nẵng.
Bệnh viện Vinmec Đà Nẵng sẵn sàng tiếp nhận các ca bệnh cần có phương tiện đặc biệt để xử lý như bệnh nhân có chỉ định can thiệp mạch vành, chấn thương xương, chấn thương sọ não…. theo chỉ trả của bảo hiểm y tế hoặc theo đơn giá mớc chỉ trả của các bệnh viện công.
Hoàng Minh