Tấp nập mở tour 30 triệu sang Dubai xem tuyển Việt Nam đá tứ kết

Google News

(Kiến Thức) - Để "tiếp lửa" cho đội tuyển Việt Nam trong trận tứ kết Asian Cup 2019 ngày 24/1 tới, nhiều đơn vị lữ hành đã mở bán tour sang Dubai với giá dao động từ 27,9 đến 30 triệu đồng/người.

Ngay sau khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Jordan và lọt vào vòng tứ kế Asian Cup 2019, nhiều đơn vị lữ hành lập tức mở bán tour du lịch đi Dubai cổ vũ đội tuyển. Theo đó, giá tour dao động từ 27,9 đến 30 triệu đồng.
Tap nap mo tour 30 trieu sang Dubai xem tuyen Viet Nam da tu ket
 Giá tour sang Dubai cổ vũ tuyển Việt Nam đá tứ kết từ 27,9 - 30 triệu đồng. Ảnh: Vietravel. 
Công ty Lữ hành Saigontourist mở bán tour TP HCM - Dubai lịch trình 4 ngày 4 đêm với giá 29,9 triệu đồng/người. Giá tour đã bao gồm vé máy bay khứ hồi của hãng hàng không Emirates, vé vào cổng xem trận tứ kết cổ vũ đội tuyển Việt Nam và tham quan một số điểm tại Dubai. Tour khởi ngày ngày 23/1.
Trong khi đó, để cổ vũ thầy trò Park Hang Seo, Vietravel sẽ tổ chức tour charter bay thẳng Dubai trên chuyến bay của Vietnam Airlines trong thời gian 3 ngày 2 đêm. Giá tour cho khách xuất phát từ Hà Nội là 27,9 triệu đồng/người. Với du khách xuất phát từ TP HCM, giá tour sẽ cao hơn 2 triệu đồng. Thời gian đăng ký kết thúc trước 12h ngày 21/1.
Theo các đơn vị lữ hành, đội tuyển Việt Nam sẽ đá trận tứ kết vào ngày 24/1 nên danh sách đoàn phải chốt sớm (trưa 21/1) để các công ty hoàn tất thủ tục visa cho du khách. Để làm visa khách hàng chỉ cần ảnh 4x6 và hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng.
Nhân viên một hãng lữ hành cho biết: "Quả thật, không nhiều người nghĩ Việt Nam có thể chiến thắng đối thủ sừng sỏ Jordan để vào vòng tứ kết, nên nhiều doanh nghiệp không còn chú trọng tour sang Dubai như những ngày trước. Ngay sau trận thắng của đội tuyển hôm qua, nắm bắt nhu cầu của người hâm mộ sẽ cao nên các doanh nghiệp lữ hành gấp rút chuẩn bị cho tour này". Tuy nhiên, theo nhân viên này thì càng vào vòng trong, sức hấp dẫn của giải đấu càng cao trào, nên việc đặt mua vé vào sân xem cũng không còn dễ dàng nữa. Điều này đòi hỏi fan hâm mộ phải chốt lịch sớm với doanh nghiệp để tránh việc không có vé xem.
Trao đổi với Kiến Thức sáng 21/1, một nhân viên du lịch cho biết, lượng khách đặt tour đã tăng nhanh chóng và dự đoán sẽ còn tăng mạnh trong chiều nay vì hầu hết doanh nghiệp đều "đóng tour" trong hôm nay.
Trong hành trình đến Dubai, ngoài việc chính là cổ động cho đội tuyển Việt Nam thì du khách Việt còn có cơ hội tham quan nhiều địa danh nổi tiếng của thành phố Dubai và Abu Dhabi, chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc nổi tiếng như tòa tháp Burj Khalifa, tòa lâu đài Emirates Palace, quần đảo nhân tạo Palm Island, khách sạn sang trọng Atlantis The Palm…
Các công ty du lịch cho biết, cũng sẽ chuẩn bị sẵn áo, băng rôn, cờ tổ quốc  ngoài vé xem các trận đấu để cổ động viên vào sân cổ vũ.
Hoàng Minh