Tiếp viên Bamboo Airways nhảy múa trên chuyến bay đầu tiên

Google News

(Kiến Thức) - Một nữ tiếp viên của Bamboo Airways trong trang phục áo sơ mi trắng biểu diễn màn múa uyển chuyến trên chuyến bay đầu tiên ngày 16/1 đã mang đến nhiều bất ngờ cho hành khách. 

Mời độc giả xem video: Tiếp viên hàng không Bamboo Airways biểu diễn màn múa trên máy bay. Nguồn: FB Viet Thang.
Sáng 16/1, Bamboo Airways đã thực hiện thành công chuyến bay thương mại đầu tiên từ TP HCM đi Hà Nội.
Không lâu sau khi chuyến bay cất cánh, trên mạng xã hội xôn xao về hình ảnh tiếp viên  mặc trang phục đẹp múa trên máy bay.
Tiep vien Bamboo Airways nhay mua tren chuyen bay dau tien
Hình ảnh tiếp viên Bamboo Airways biểu diễn màn múa uyển chuyển trên chuyến bay ngày 16/1. Ảnh: FB Viet Thang.
Trong trang phục chân váy, áo sơ mi trắng, tiếp viên phi hành đoàn Bamboo Airways thực hiện màn múa uyển chuyển.
Trên mạng xã hội Facebook, một số khách hàng tỏ ra thích thú và dành lời khen cho nữ tiếp viên Bamboo Airways này.
Có thể nói màn múa là một trong những hoạt động đặc biệt của Bamboo Airways trong ngày đầu cất cánh.
Cũng trong ngày 16/1, Bamboo Airways tổ chức lễ đón máy bay Airbus A321neo mới, mở đầu cho kế hoạch bổ sung hàng loạt máy bay mới thời gian tới. Airbus A321neo được đánh giá là máy bay một lối đi tiết kiệm nhiên liệu nhất thế giới.
Bamboo Airways dự kiến sẽ khai thác 37 đường bay kết nối tất cả thành phố lớn và điểm đến du lịch nổi tiếng tại Việt Nam và quốc tế trong năm 2019.
Trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới, hãng hàng không Bamboo Airways phục vụ 8 đường bay với 26 chuyến bay/chiều/ngày. Các tuyến bay nội địa đầu tiên dự kiến sẽ là các tuyến Hà Nội - Quy Nhơn, Hà Nội - Đồng Hới, TP.HCM - Quy Nhơn, Hà Nội - TP.HCM, Hà Nội – Buôn Mê Thuột, TP.HCM - Vân Đồn.
Theo dự kiến trong năm 2019, những chuyến bay trên không phận quốc tế của Bamboo Airways tới các quốc gia thuộc khu vực Châu Á, bắt đầu là Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore… và các nước châu Âu cũng sẽ được hãng triển khai bằng các tàu bay thân rộng.
Hoàng Minh