Tour đi biển đủ loại cho gia đình dịp hè

Google News

Mùa du lịch hè sắp đến, các điểm du lịch biển đang sôi động trở lại. Nhiều công ty lữ hành mở bán tour, combo du lịch biển đa dạng về giá và hành trình.

Các điểm du lịch biển trong nước luôn giữ vững vị thế khi được nhiều đối tượng du khách yêu thích.

Theo các công ty du lịch, các tour du lịch biển dịp hè thường được khách đoàn đặt nhiều, chủ yếu là gia đình hoặc các công ty tổ chức teambuilding cho nhân viên.

Từ Bắc vào Nam, không thiếu tour du lịch biển cho du khách lựa chọn. Các công ty du lịch cung cấp nhiều loại tour, combo với mức giá và dịch vụ khác nhau, phù hợp nhiều nhu cầu và ngân sách của khách.

Du thuyền vịnh Hạ Long, vịnh Lan Hạ

Loại hình du thuyền 5 sao thưởng ngoạn vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) hoặc Lan Hạ (Hải Phòng) xưa vốn chủ yếu dành cho khách nước ngoài. Tuy nhiên, đại dịch khiến nhiều người Việt dễ dàng tiếp cận hơn với các tour du lịch này.

Thời gian gần đây, các công ty du lịch khai thác nhiều tour du thuyền phù hợp đối tượng khách Việt về mức giá và các dịch vụ. Các tour thường được thiết kế lịch trình 2 ngày 1 đêm, nhiều hoạt động như chèo SUP, kayak trên vịnh, thăm hang, đảo hay học nấu ăn, tập võ buổi sáng... Phòng nghỉ theo tiêu chuẩn 5 sao, các bữa ăn kiểu fine dining sang trọng.

Tour di bien du loai cho gia dinh dip he

Không gian trên các du thuyền 5 sao đều được đầu tư về thiết kế. Ảnh: Anh Tú.

Thời gian: 2 ngày một đêm

Khởi hành: 4/6 (từ Hà Nội)

Đơn vị: Best Price

Giá tour: Từ 2,9 triệu đồng/khách

Lịch trình

Ngày 1: Hà Nội - Hạ Long - Vịnh Lan Hạ

Ngày 2: Vịnh Lan Hạ - Đảo Cát Bà - Hạ Long - Hà Nội

Lưu ý

Giá tour không bao gồm chi phí máy bay TP.HCM - Hà Nội và xe đưa đón Hà Nội - Hạ Long. Thời gian tháng 6-7, thời tiết trên vịnh Hạ Long và vịnh Lan Hạ đẹp, ít xảy ra mưa bão. Từ tháng 8 đến tháng 10, vịnh thường xuyên có thời tiết xấu bất thường. Các tour du thuyền ngủ đêm trên vịnh thường bị hủy bất ngờ vào thời điểm này và được báo trước cho khách.

Nghỉ dưỡng vịnh Ninh Vân (Nha Trang)

Theo nhiều công ty lữ hành, người Việt ngày càng chuộng các chuyến du lịch nghỉ dưỡng và không ngại chi nhiều tiền cho các trải nghiệm cao cấp, dịch vụ tốt. Các công ty du lịch cũng liên kết với resort cao cấp để thiết kế combo nghỉ dưỡng cho du khách.

Vịnh Ninh Vân là một trong những điểm nghỉ dưỡng được yêu thích tại Nha Trang bởi cảnh biển đẹp, dịch vụ lưu trú cao cấp. Các gia đình có nhiều thế hệ cùng đi du lịch thường chọn thuê một căn villa, nghỉ dưỡng khép kín trong resort.

Tour di bien du loai cho gia dinh dip he-Hinh-2

Tour di bien du loai cho gia dinh dip he-Hinh-3

Vịnh Ninh Vân là thiên đường nghỉ dưỡng thu hút du khách. Ảnh: may_lily, ha.vy.ng.

Thời gian: 3 ngày 2 đêm

Khởi hành: 6/6 (từ Hà Nội)

Đơn vị: MustGo

Giá combo: 20,6 triệu đồng

Lịch trình

Ngày 1: Hà Nội - Nha Trang - vịnh Ninh Vân

Ngày 2: Du khách nghỉ dưỡng, vui chơi tự túc tại resort

Ngày 3: Vịnh Ninh Vân - Nha Trang - Hà Nội

Lưu ý

Đây là combo nghỉ dưỡng bao gồm vé máy bay khứ hồi Hà Nội - Nha Trang và 2 đêm nghỉ tại resort. Du khách mua combo sẽ tự túc được lịch trình vui chơi. Ngoài ngày 6/6, các ngày khác combo 3 ngày 2 đêm có giá khoảng hơn 13 triệu đồng (bao gồm vé máy bay khứ hồi).

Đại diện công ty MustGo cho biết trong tháng 6, đây là một trong combo được du khách đặt nhiều nhất và dễ hết sớm.

Phan Thiết - Mũi Né (Bình Thuận)

Mũi Né là một mũi biển ở thành phố Phan Thiết (Bình Thuận), địa điểm này cũng là thiên đường nghỉ dưỡng với đa dạng dịch vụ du lịch.

Du khách từ TP.HCM thường lựa chọn tuyến Phan Thiết - Mũi Né, đi trong 3-4 ngày. 2 địa điểm này phù hợp du lịch quanh năm. Từ tháng 4 đến tháng 8 là thời điểm đẹp nhất để du lịch Mũi Né. Lúc này biển xanh trong, sóng êm, gió nhẹ.

Không chỉ phát triển du lịch nghỉ dưỡng, Phan Thiết - Mũi Né cũng nổi tiếng với nhiều khu di tích lịch sử và văn hóa Chăm Pa độc đáo. Du khách từ TP.HCM có nhiều lựa chọn khi tìm tour du lịch tại đây. Các tour Phan Thiết - Mũi phù hợp gia đình, đoàn khách công ty và cả khách lẻ.

Tour di bien du loai cho gia dinh dip he-Hinh-4

Cung đường biển đẹp, đa dạng dịch vụ du lịch là những yếu tố khiến Phan Thiết hút khách ghé thăm. Ảnh: jjjadeland.

Thời gian: 3 ngày 2 đêm

Khởi hành: 4/6 (từ TP.HCM)

Đơn vị: Saigontourist

Giá tour: Từ 3,4 triệu đồng/khách

Lịch trình

Ngày 1: TP.HCM - Phan Thiết - làng chài xưa

Ngày 2: Tham quan Mũi Né - lâu đài rượu vang

Ngày 3: Mũi Né - Phan Thiết - TP.HCM

Lưu ý

Khách đặt tour theo đoàn liên hệ trực tiếp đại lý tour để mua với giá tốt. Nếu muốn chủ động lịch trình, bạn có thể đặt combo vé xe khách và phòng khách sạn.

Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu)

Bên cạnh du lịch tâm linh, về nguồn, nhiều du khách chọn đến Côn Đảo để kết hợp nghỉ dưỡng. Tại đây cũng có nhiều resort hạng sang cho du khách lựa chọn.

Tháng 3 đến tháng 9 là thời gian đẹp nhất để du lịch Côn Đảo. Thời gian này đảo hay có mưa bất chợt nhưng biển êm, gió nhỏ ở các đảo phía đông và đông bắc. Các tour thường thiết kế cho du khách tham quan đảo xa vào ban ngày. Buổi chiều dễ mưa rào, du khách thường đến các di tích ở đảo lớn.

Tour di bien du loai cho gia dinh dip he-Hinh-5

Phòng nghỉ sát biển tại một resort 5 sao ở Côn Đảo. Ảnh: Six Senses Con Dao.

Thời gian: 3 ngày 2 đêm

Khởi hành: 6/6 (từ TP.HCM)

Đơn vị: Fidi Tour

Giá tour: Từ 6,5 triệu đồng đến 8,9 triệu đồng/khách

Lịch trình

Ngày 1: TP.HCM - Côn Đảo

Ngày 2: Tham quan Côn Đảo

Ngày 3: Côn Đảo - TP.HCM

Lưu ý

Du khách đi tour này tự túc bữa sáng ngày đầu và một bữa ăn trưa ngày về (nếu chuyến bay chiều). Các chi phí cá nhân khác như điện thoại, giặt ủi, ăn uống ngoài chương trình... du khách cũng cần tự túc.

Ngoài các tour tham quan, du khách có thể tham khảo thêm combo nghỉ dưỡng ở Côn Đảo. Combo thường bao gồm vé máy bay và phòng nghỉ tại các resort cao cấp trên đảo. Giá vé combo thường thay đổi phụ thuộc vào giá vé máy bay. Du khách đặt sớm sẽ được giá tốt hơn.

 

Theo Mai Phương/Zing.vn