Tuyển tập những hộp cơm trưa cực xịn chỉ 40k vừa ngon vừa đẹp

Google News

Không chỉ nấu đa dạng món ăn, đầy đủ dinh dưỡng mà các hộp cơm của cô nàng này còn có giá khá phải chăng.

"Trưa nay ăn gì?" luôn là câu hỏi siêu khó đối với dân văn phòng. Bởi lẽ giờ nghỉ trưa thì ngắn, không phải gần công ty nào cũng có hàng quán ngon, loay hoay chọn lựa có khi mất cả buổi, chẳng kịp ngủ nghỉ chút nào.

Chính vì vậy mà bạn sẽ phải trầm trồ với những hộp cơm trưa mang đi làm của cô nàng Minh Tú (sống ở Phú Thọ). Mỗi ngày cô ấy đều thức dậy sớm để nấu ăn, chuẩn bị hộp cơm để mình và chồng mang đi làm.

Tuyen tap nhung hop com trua cuc xin chi 40k vua ngon vua dep

Khi khoe thành quả trên mạng xã hội, cô nàng này khiến dân tình bất ngờ vì những hộp cơm trưa chẳng những đủ chất dinh dưỡng mà còn đẹp mắt.

Chia sẻ với 2Sao.vn cô cho biết, trước khi kết hôn cô chẳng mấy khi mang cơm đi làm cả. Sau khi trở thành một người vợ, cô đã cố gắng chăm chỉ nấu nướng hơn để 2 vợ chồng có bữa trưa vừa ngon vừa sạch sẽ.

Tuyen tap nhung hop com trua cuc xin chi 40k vua ngon vua dep-Hinh-2

Su su luộc, gà xào nấm

Tuyen tap nhung hop com trua cuc xin chi 40k vua ngon vua dep-Hinh-3

Tuyen tap nhung hop com trua cuc xin chi 40k vua ngon vua dep-Hinh-4

"Về cân bằng dinh dưỡng thì mình cũng không có nguyên tắc nào nhưng thông thường thì mình sẽ làm 1 món mặn để ăn với cơm và một món xào (rau hoặc củ quả). Chi phí cho mỗi lần chuẩn bị cơm hộp như thế này dao động khoảng 70k - 80k cho 2 người'', cô chia sẻ.

Tuyen tap nhung hop com trua cuc xin chi 40k vua ngon vua dep-Hinh-5

Tuyen tap nhung hop com trua cuc xin chi 40k vua ngon vua dep-Hinh-6

Tuyen tap nhung hop com trua cuc xin chi 40k vua ngon vua dep-Hinh-7

Với mỗi hộp cơm, Tú thường ưu tiên về dinh dưỡng, cô hay ăn rau hoặc hoa quả trước sau đó mới ăn cơm nên cô ăn khá ít tinh bột. Thời gian trung bình để chuẩn bị hộp cơm của cô nàng này là khoảng 1 tiếng buổi tối hôm trước và 15 phút sáng hôm sau xào rau hoặc hâm đồ ăn lại.

Tuyen tap nhung hop com trua cuc xin chi 40k vua ngon vua dep-Hinh-8

Bánh bao nướng, bò kho, tráng miệng dâu tây và sữa chua

Tuyen tap nhung hop com trua cuc xin chi 40k vua ngon vua dep-Hinh-9

Chia sẻ về bí quyết nấu ăn nhanh, gái đảm cho biết đa số cô dùng nồi chiên không dầu và nồi áp suất cho các món cần hầm.

Để nấu được nhiều món như thế này thì cô hay học từ bố mình và thỉnh thoảng là tra cứu trên mạng. Lúc đầu mới kết hôn, ông xã Tú khá khó ăn, thích những món truyền thống như thịt rang, nhưng vợ chuẩn bị cho thì vừa vui lại vừa sợ vợ vất vả nhưng luôn ủng hộ bằng cách ăn hết đồ vợ chuẩn bị.

Theo Tú, nấu ăn là một niềm vui, cũng là một sở thích của bản thân, đồng thời cũng là một cách thể hiện tình cảm với người thân trong gia đình.

 

Theo VietNamnet