Vinamilk vinh dự được chọn phục vụ cho các sự kiện lớn của quốc gia trong năm 2020

Google News

(Kiến Thức) - Gần 700.000 sản phẩm dinh dưỡng, đồ uống như sữa, sữa chua, nước trái cây… của Vinamilk đã được sử dụng để phục vụ các sự kiện lớn của quốc gia trong Năm Việt Nam Chủ tịch ASEAN 2020 và mới đây nhất là Đại Hội lần thứ XIII của Đảng vừa diễn ra.

Năm 2020, Việt Nam đã tạo được dấu ấn đặc biệt với bạn bè quốc tế với việc tổ chức thành công 2 sự kiện lớn của quốc gia là Năm Việt Nam Chủ tịch ASEAN và Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng. Đặc biệt hơn khi những sự kiện này đều được Việt Nam tổ chức thành công trong điều kiện đảm bảo an toàn, phòng chống hiệu quả dịch COVID-19.
Đồng hành cùng các sự kiện lớn của đất nước, Công ty Vinamilk đã được chọn là đơn vị cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, đồ uống với tổng số lượng lên tới gần 700.000 sản phẩm dinh dưỡng các loại. Hơn 10 loại sản phẩm được tuyển chọn để phục vụ cho các sự kiện gồm: Nước uống ICY Premium, Sữa tươi 100%, Sữa chua uống Probi, Sữa hạt, Sữa chua ăn các loại, Nước ép trái cây nhãn hiệu Vfresh, LoveFruit và sản phẩm cao cấp mới là Sữa tươi tiệt trùng có chứa Tổ yến… Đây đều là những sản phẩm nổi tiếng của Vinamilk và rất được ưa chuộng trên thị trường, sản xuất với quy trình khép kín từ đầu vào đến đầu ra và kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng.
Vinamilk vinh du duoc chon phuc vu cho cac su kien lon cua quoc gia trong nam 2020
Các sản phẩm như nước, sữa, sữa chua Vinamilk phục vụ cho các phóng viên tác nghiệp 24/24 tại Trung tâm báo chí trong thời gian diễn ra Đại Hội Đảng.
Cụ thể, các sản phẩm Vinamilk đã được phục vụ cho các hoạt động, hội nghị lãnh đạo cấp cao các nước ASEAN tại Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình - nơi diễn ra Đại Hội Đảng; Văn phòng Trung Ương Đảng; Trung tâm báo chí; và tại các nhà khách, khách sạn được chọn làm nơi ở cho các khách mời, đại biểu tham dự Đại Hội Đảng vừa qua.
Vinamilk vinh du duoc chon phuc vu cho cac su kien lon cua quoc gia trong nam 2020-Hinh-2
Các tủ sản phẩm Vinamilk được bố trí ở nhiều địa điểm, thuận tiện cho nhân sự làm việc tại Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình, nơi diễn ra Đại Hội Đảng vừa qua. 
Với tính chất đặc biệt quan trọng của các sự kiện mang tầm quốc gia, ngoài yếu tố đặt lên hàng đầu là đảm bảo tuyệt đối an toàn thực phẩm từ khâu sản xuất cho đến an ninh sản phẩm, thì tất cả các công tác tổ chức vận chuyển, giao nhận và phục vụ sản phẩm đều được thực hiện trong điều kiện tuân thủ tuyệt đối các quy định phòng chống dịch bệnh.
Vinamilk vinh du duoc chon phuc vu cho cac su kien lon cua quoc gia trong nam 2020-Hinh-3
Các sản phẩm Vinamilk được đảm bảo phục vụ liên tục, đầy đủ trong suốt thời gian diễn ra sự kiện Đại Hội Đảng lần thứ 13. 
Vinamilk vinh du duoc chon phuc vu cho cac su kien lon cua quoc gia trong nam 2020-Hinh-4
 Dây chuyền sản xuất khép kín, hiện đại, đảm bảo chất lượng an toàn giúp sản phẩm Vinamilk được chọn phục vụ cho nhiều sự kiện lớn của quốc gia.
Vinamilk vinh du duoc chon phuc vu cho cac su kien lon cua quoc gia trong nam 2020-Hinh-5
Vinamilk tham gia đồng hành trong nhiều sự kiện lớn của quốc gia với vai trò là Thương hiệu Quốc gia 12 năm liên tiếp. 
Vinamilk là công ty dinh dưỡng duy nhất được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia 12 năm liền, cũng như đã đồng hành cùng các sự kiện quốc gia, quốc tế trong nhiều năm qua như APEC 2017, Đại Hội lần thứ XII của Đảng… Với kinh nghiệm thực hiện việc cung cấp sản phẩm cho nhiều chương trình quốc gia trước đây, Vinamilk chuẩn bị kỹ lưỡng về sản phẩm, không chỉ phải qua rất nhiều vòng kiểm tra gắt gao cả về chất lượng, an toàn thực phẩm, an ninh sản phẩm mà còn thể hiện được hình ảnh của những sản phẩm đại diện cho thương hiệu quốc gia.
PV