'Vua cá Koi' Thắng Ngô gọi vợ kém 13 tuổi là 'con gái kiếp trước'

Google News

Kể từ khi mở lại Facebook cá nhân, vua cá Koi Thắng Ngô không ngần ngại khoe ảnh hạnh phúc với người vợ thứ 2, gọi vợ trẻ là "con gái kiếp trước".

Sau đám cưới với nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân, "vua cá Koi" Thắng Ngô (SN 1975) đang từng ngày tận hưởng hạnh phúc với người vợ trẻ kém 13 tuổi. Anh không ngần ngại khoe ảnh của cả hai, cũng không ngại nói lời "ngôn tình" với vợ trên Facebook cá nhân.

Mới đây, vị đại gia này lại tiếp tục khiến dân mạng "trầm trồ" khi gọi vợ trẻ Hà Thanh Xuân là "con gái kiếp trước". Cụ thể, trên trang cá nhân, vị đại gia đăng một bức ảnh cả 2 cùng diện đồ trắng, nắm chặt tay bước ra khu vực hồ cá Koi. Tiếp đó, vị đại gia viết dòng trạng thái "Con gái kiếp trước" kèm icon trái tim và hastag tên Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô.

'Vua ca Koi' Thang Ngo goi vo kem 13 tuoi la 'con gai kiep truoc'

"Vua cá Koi" Thắng Ngô gọi vợ trẻ là "Con gái kiếp trước"

Trước đó, "vua cá Koi" Thắng Ngô cũng từng khiến dân tình không khỏi xuýt xoa, chú ý khi chia sẻ hình ảnh chụp cùng bà xã Hà Thanh Xuân trên Facebook. Bức ảnh này, cặp đôi thể hiện tình cảm ngọt ngào và đầy hạnh phúc khi đi du lịch ở Ninh Bình. Đại gia Thắng Ngô nhấc bổng vợ mới, trong khi giọng ca hải ngoại ôm cổ chồng, cúi đầu nhìn đắm say.

Không những vậy, kèm theo bức ảnh này, đại gia Thắng Ngô viết lời "ngôn tình": "Cảm ơn em vì đã đến bên đời anh".

'Vua ca Koi' Thang Ngo goi vo kem 13 tuoi la 'con gai kiep truoc'-Hinh-2

Vị đại gia khoe ảnh đi du lịch cực ngọt ngào và hạnh phúc bên người vợ thứ hai.
Theo Phương Linh/Saostar