Xôn xao những người trúng Viettlot 2 lần

Google News

Mạng xã hội từng xôn xao trước thông tin có người trúng Viettlot 2 lần. Tuy nhiên, thông tin chính thức chưa được xác nhận.

Thanh niên trúng Vietlott 2 lần
Theo thông tin trên Báo Người lao động, một tài khoản Facebook viết: "Chúc mừng chủ tịch Nguyễn Hoài Ân đã hốc Jackpot 2". Cùng với nội dung đăng tải, trang Facebook cá nhân còn chụp hình căn cước công dân của ông Ân, một loạt vé số Power 6/55 của Vietlott trong đó có 4 vé Bao 18 (vé có 18 cặp số) và một số thẻ tiết kiệm.
Theo thông tin trên Báo Thanh Niên, tấm vé Jackpot 2 thuộc sản phẩm Power 6/55 được anh Ân mua ở Hà Nội, trong chuyến đi công tác. Giải thưởng trị giá hơn 4,6 tỷ đồng chưa bao gồm giải phụ.
Xon xao nhung nguoi trung Viettlot 2 lan
 Ảnh: Người lao động
Trả lời phóng viên Báo Người Lao Động, Chủ tịch Vietlott – ông Nguyễn Thanh Đạm cho biết do vé trúng giải Jackpot 2 loại hình vé số Power 6/55 thuộc kỳ quay số ngày 7/10 được phát hành từ một điểm bán hàng nên chưa kiểm chứng được thông tin người trúng là ai.
Trước đó, vào ngày 3/10 anh Nguyễn Hoài Ân vừa nhận thưởng 14 tỷ đồng sản phẩm Mega 6/45 kỳ mở ngày 1/10. Ngày 3/10, anh Ân nhận thưởng hơn 14 tỷ đồng và là một trong số ít người trúng thưởng Vietlott công khai danh tính vì sợ ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư.
Xon xao nhung nguoi trung Viettlot 2 lan-Hinh-2
Anh Nguyễn Hoài Ân nhận giải thưởng Jackpot vào ngày 3/10. Ảnh: Vietlott
Người 3 lần trúng vé số giải tiền tỷ
Dẫn nguồn tin Vietlott, Vietnamnet ngày 26/07/2019 cho biết, một người ở TP HCM đã trở thành chủ nhân may mắn lãnh giải nhất Max 3D kỳ quay 00026 trị giá 1 tỷ đồng. Tự nhận là người đã mua vé số truyền thống hơn 30 năm nay, cách đây 3 năm khi xổ số tự chọn ra đời, người này tìm hiểu rồi thấy thích và thế là mỗi ngày lại ghé mua vài vé.
Đáng chú ý hơn, đây không phải là lần đầu tiên vị khách này trúng số và như bạn bè hay gọi ông là người có duyên “ẵm giải”.
Xon xao nhung nguoi trung Viettlot 2 lan-Hinh-3
Tờ vé trúng thưởng có bộ số 648 105 trùng với kết quả giải Nhất Max 3D kỳ quay 00026. Ảnh: Vietnamnet 
Chơi vé số truyền thống có “thâm niên”, vị khách đã trúng hai lần giải cao nhưng chỉ qua vài lần thử với Max 3D mà may mắn lại mỉm cười với ông một lần nữa.
Xôn xao 1 người 2 lần trúng độc đắc của Vietlott
Cuối năm 2022, mạng xã hội lan truyền hình ảnh ghi lại cảnh 2 thanh niên lên nhận giải độc đắc của Vietlott nhưng có ngoại hình giống hệt nhau.
Theo đó, một số tài khoản, hội nhóm, fanpage nghi ngờ hai người may mắn trúng Jackpot Mega 6/45 trị giá 43,3 tỷ đồng trong kỳ quay 942 và Jackpot Mega 6/45 trị giá 72,3 trong kỳ quay 966 là một.
Xon xao nhung nguoi trung Viettlot 2 lan-Hinh-4
Một số hình ảnh về các lễ trao giải Jackpot của Vietlott. Ảnh: Vietlott 
Về vụ việc trên, Vietlott chính thức lên tiếng và cho biết "đã ghi nhận hàng loạt trang mạng xã hội đưa thông tin tiêu cực, không chính xác" làm ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh doanh nghiệp.
Ngoài ra, Vietlott cũng khẳng định các buổi lễ trao thưởng Jackpot đều diễn ra minh bạch, công khai, có đầy đủ các thông tin trên website, fanpage và phương tiện thông tin đại chúng.
Hoàng Minh (tổng hợp)