Mang thai rụng sạch răng, mẹ 4 con "biến hình" từ "phù thủy" thành hot mom

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi trang điểm, Alicia từ một bà mẹ luộm thuộm thành một hot mom thời thượng, thu hút hơn 2 triệu người yêu thích và chia sẻ.

Với sự tiến bộ của khoa học và công nghệ, nhiều người nổi tiếng trên Internet dựa vào các phần mềm làm đẹp để biến mình thành hot girl trong giây lát, nhưng một số người lại dựa vào trang điểm làm điều này. Mới đây, một bà mẹ 4 con mới đây đã chia sẻ quá trình "biến hình" từ một bà cô luộm thuộm thành một bà mẹ nóng bỏng sành điệu, gây xôn xao cư dân mạng.
Cụ thể, cô Alicia, một người dùng Tiktok mới đây đã chia sẻ một đoạn video ghi lại cảnh cô trang điểm để chuẩn bị đi chơi. Trước khi chưa trang điểm, Alicia trông giống bà phù thủy trong phim hoạt hình "Bạch Tuyết và 7 chú lùn" của Disney.
Mang thai rung sach rang, me 4 con
 
Đầu tóc cô rối bù, móm mém không răng, gương mặt sạm lại, hốc hác. Sau đó cô đeo răng giả, tóc giả, lông mi giả, trang điểm thật lộng lẫy ròi đổi một chiếc váy xẻ ngực điệu đà, tôn lên vòng một đầy đặn. Ngay lập tức Alicia từ một bà mẹ luộm thuộm thành một hot mom thời thượng, thu hút hơn 2 triệu người yêu thích và chia sẻ.
Trên thực tế, bản thân Alicia là một chuyên gia trang điểm và là mẹ của 4 đứa con, vì thường xuyên chia sẻ các sản phẩm làm đẹp và kỹ năng trang điểm khác nhau trên TikTok nên cô nàng thu hút một lượng lớn người hâm mộ nữ theo dõi. Alicia cũng tiết lộ rằng cô sẽ đeo răng giả vì tình trạng sâu răng khá nghiêm trọng khi mang thai liên tục. Thậm chí cô còn bị mất cả hàng răng nên chỉ có thể đeo răng giả.
Mang thai rung sach rang, me 4 con
 
Sau khi tiết lộ, mặc dù nhiều cư dân mạng cười nhạo ngoại hình thật của Alicia, cho rằng cô trông giống như cá trê nhưng bà mẹ 4 rất tự tin. Cô cho rằng thật tuyệt vời khi có thể biến hình từ cá da trơn thành một bà mẹ nóng bỏng.
"Tôi là gười phụ nữ đã lập gia đình 15 năm và có 4 con, cuộc sống hạnh phúc, tôi tự làm cho mình đẹp hơn", Alicia thoải mái nói. Quan điểm của cô nhận được sự ủng hộ của đông đảo cư dân mạng.
Kiều Dụ (Theo Sina)