Phẫu thuật để giống Angelina Jolie, người phụ nữ bị biến dạng môi

Google News

Mong muốn sở hữu đôi môi giống Angelina Jolie, một bà mẹ trẻ đã phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, ca phẫu thuật hỏng khiến đôi môi cô biến dạng.

Keara, 30 tuổi, người phụ nữ đến từ Anh đã rất đau khổ sau khi ly hôn. Vì thế, cô đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để mong có thể làm mới bản thân mình. Điều này cũng được mẹ cô, bà Michelle rất ủng hộ.
 
 
Vì thế, cô quyết định phẫu thuật độn môi để có một đôi môi quyến rũ giống như thần tượng của mình là ngôi sao nổi tiếng, Angelina Jolie.
Cô thừa nhận: "Tôi muốn bản thân mình đẹp hơn. Vì thế, sau khi chia tay, tôi đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ như một cách để thoát ra khỏi nỗi đau đó.
 
Tôi đã nói với mẹ tôi rằng, tôi rất mong muốn có đôi môi như Angelina Jolie. Và bà nói rằng: Điều đó không hề khó một chút nào!”.
Nhưng thật không may cho Keara khi cuộc phẫu thuật thẩm mỹ đã thất bại. Trong một video clip cô đăng trên E News, Keara giải thích rằng trong thời gian xét nghiệm tại cơ sở thẩm mỹ, một y tá đã đề nghị tiêm cho cô thứ gì đó giống silicon vào môi trên của cô.
Và ngay sau đó thì mẹ cô đã nhận ra rằng họ đã sai lầm. Sau đó, đôi môi của Keara bị sưng lên ở 2 bên mép và càng ngày càng lớn dần lên khiến đôi môi trở nên biến dạng.
Và sau suốt 15 năm phẫu thuật hỏng, cô thậm chí đã không thể ngậm miệng mình.
Câu chuyện của Keara sau đó đã được đưa lên một chương trình truyền hình thực tế về việc khắc phục lại các ca phẫu thuật thẩm mỹ hỏng.
Nhờ tham khảo ý kiến của 2 bác sĩ Terry Dubrow và Paul Nassif, Keara được biết, cô đã bị u hạt, một khối mô sinh ra bởi một hóa chất lạ xâm nhập cơ thể.
Bác sĩ Paul cho biết: "Khi u hạt phát triển lớn hơn mỗi năm, đồng nghĩa với việc nó sẽ gây ra một số loại phản ứng viêm".
Trong khi đó, bác sĩ Terry cũng đặt câu hỏi rằng tại sao trong ca phẫu thuật trước đó có thể cho phép y tá tự tiêm silicone cho khách hàng.
 Keara trước và sau khi phẫu thuật lần 2.
May mắn thay, sau đó, các bác sĩ đã đưa ra một giải pháp để một lần nữa chỉnh sửa lại đôi môi của Keara.
Sau khi phẫu thuật, cô đã rất vui mừng với kết quả và thừa nhận cô cảm thấy rằng dường như cô có thể "đối mặt với thế giới" một lần nữa.
Theo Phương Hà/ Người đưa tin