Công an đạp vào đầu tên cướp trên đường Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) – Thay vì mắng tên cướp, cư dân mạng quay sang chỉ trích công an dùng chân đạp lên đầu đối tượng.

Xuất hiện với tiêu đề “Cướp laptop bị tóm gọn trên đường Bưởi”, đoạn clip chỉ dài hơn 1 phút nhưng đang khiến cộng đồng mạng Facebook xôn xao.
Đoạn clip được đăng tải trên một Fanpage của Facebook

Trong clip, lúc này nạn nhân (1 cô gái còn rất trẻ) đang khóc mếu máo, vây quanh có rất nhiều người dân (cả sống gần khu vực, xen lẫn người đi đường), còn phía dưới đất là tên cướp đang bị một công an và một người dân khống chế, trói chặt  tay lại...
 Tuy đã tóm gọn được tên cướp, nạn nhân (khoanh đỏ) vẫn khóc nức nở

Tuy nhiên, thay vào việc mắng chửi tên cướp, thì cư dân mạng Facebook lại quay ngược chỉ trích công an trước việc dùng chân đạp lên đầu đối tượng.

 Bởi việc dùng chân đạp lên đầu đối tượng, công an xuất hiện trong clip đã bị cư dân mạng lên tiếng chỉ trích

Nhiều người cho rằng hành động của công an như vậy là quá đáng, dù sao tình thế lúc này tên cướp cũng không thể nào chạy trốn được nữa (bị nhiều người dân vây xung quanh). Công an lại dùng chân đạp lên đầu của đối tượng rất phảm cảm. Tuy là cướp nhưng cũng đều là con người với nhau, không hành xử như vậy.

Nickname Joan Trường Thọ Võ đặt câu hỏi: “Công an hành xử kiểu gì vậy? Đã bắt và trói người ta lại rồi còn dùng chân dẫm lên đầu nữa?”

Đồng điểm với Ioan Trường Thọ Võ, nickname Xuân Hiển Vũ bình luận: “Cướp giật thì cũng là người chứ, công an gì mà dã man thế? Hành xử quá phản cảm”.

“Biết là lúc đó cướp giật là rất ghét rồi, nhưng bị bắt lại rồi còn dùng chân đạp lên đầu người ta. Ông công an làm như vậy thật quá đáng”, nickname Nguyen YBinh bày tỏ.

Bên cạnh đó, còn có một số thành viên mạng hỏi vì sao công an đi làm nhiệm vụ gì mà không đem theo đầy đủ trang bị. Ngay cả khóa số 8 sử dụng để còn tay các đội tượng lại cũng chẳng có mà thay vào đó là để một người dân dùng mảnh vải đen để buộc tay tên cướp lại?

Theo một số thành viên mạng cho biết thêm, vụ cướp này xảy ra trên đường Bưởi (Hà Nội) nạn nhân là một phụ nữ trẻ (chưa biết tên). Khi bị cướp cô gái cố giữ bình tình vừa phóng xe đuổi theo tên cướp, vừa tri hô mọi người giúp đỡ. Khi tới đoạn đường Bưởi đối tượng đã bị người dân tóm gọn… 




ĐANG ĐỌC NHIỀU:

Mạnh Hưng

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

Nguyễn -

CA - Cướp
Có lập luân Nó là Cướp, ko nên đánh nó vì nó là người - Tình thương vớ vẩn, dở hơi ! Nó cướp ròi rút dao đâm người thì khi bị bắt có nên thương không ???

Hiển thị thêm bình luận