Ăn cắp iPad, giấu trong... váy

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc mọi người không chú ý,  một bé gái lấy một iPad và giấu trong váy rồi nhanh chóng bỏ đi cửa hàng đồ điện tử.



Ngó thấy khách đến cửa hàng đang chú ý xem các sản phẩm khác, cô bé nhanh chóng lẻn vào bên trong lấy đi chiếc iPad rồi giấu vào váy và bỏ đi.

 Ngó nghiêng xem có ai chú ý mình không để "gây án"


 Lẻn vào bên trong để lấy iPad

Quay ra cùng món đồ đã "chôm" được

 Cô bé nhanh chóng tiến đến chỗ người phụ nữ áo trắng và lúi húi đút Ipad vào váy

"Kẻ cắp" này chắc không ngờ hành động của mình bị camera của cửa hàng ghi lại. Clip do chính chủ cửa hàng tung lên Youtube, với mong muốn tìm lại sản phẩm đã mất.

Đa số cư dân mạng khi xem clip quá ngỡ ngàng trước hành động "chôm" đồ của cô bé này. Nhiều người cho rằng, chắc chắn cô bé bị người khác xúi giục.

Theo clip cho thấy, khi cô bé bước vào cũng có một cô gái đi cạnh, và khi cô bé lấy iPad cũng bước ra đứng cạnh cô gái đó rồi cả hai cùng ra khỏi cửa hàng.
"Kẻ trộm nhỏ" bước vào và "gây án" xong cũng đi ra với người phụ nữ áo trắng khiến nhiều người nghi ngờ bé bị người khác xúi giục.

Nhiều người vẫn lên tiếng bênh vực hành động xấu này của cô bé, vì cho rằng: "Trẻ con đã biết gì đâu, thấy cái gì hay, đẹp cũng muốn là của mình thôi".

Tuy nhiên, đây là hành vi không thể chấp nhận. "Hành động ăn cắp đồ thật đáng lên án, nếu cứ tiếp tục như vậy, lớn lên cháu bé sẽ trở thành kẻ ăn cắp chuyên nghiệp". Một thành viên bình luận dưới clip.



MM