30 dự án BĐS giảm giá ngày “Red Friday” lần đầu tổ chức ở VN

Google News

(Kiến Thức) - Dự kiến Tuần lễ vàng bất động sản - Red Friday diễn ra vào đầu tháng 12 tới đây có khoảng hơn 2.000 sản phẩm giảm giá, trong đó có dự án cam kết ưu đãi cao tới 30%.

Chiều 14/11, Hội môi giới bất động sản Việt Nam tổ chức họp báo phát động Tuần lễ vàng bất động sản - Red Friday. Đây là chương trình ưu đãi đặc biệt bất động sản lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
Tuần lễ vàng được xây dựng giống như ngày giảm giá Online Friday của Bộ Công Thương và Black Firday ở phương Tây, nhưng áp dụng riêng trong lĩnh vực bất động sản.
30 du an BDS giam gia ngay “Red Friday” lan dau to chuc o VN
Sự kiện Tuần lễ vàng bất động sản – Red Friday dự kiến kéo dài từ ngày 7/12 - 14/12/2018. Ảnh: TTXVN. 
Dự kiến chương trình kéo dài trong 3 ngày, từ ngày 7/12 - 14/12/2018. Hơn 2.000 sản phẩm bất động sản sẽ được niêm yết với giá ưu đãi tại sự kiện Tuần lễ vàng bất động sản. Tại đây, người mua sẽ có cơ hội để sở hữu những sản phẩm bất động sản với mức chiết khấu và ưu đãi hấp dẫn cao hơn hẳn so với bất kỳ ưu đãi nào khác trong năm mà các chủ đầu tư đã dành cho khách hàng.
Mức giảm giá các sản phẩm bất động sản phổ biến từ 10-20%, cá biệt có một số dự án lên tới 30%. Sẽ có khoảng 20 - 30 dự án đủ điều kiện pháp lý đã được thẩm định cả về giá, pháp lý.
Ban tổ chức cũng cương quyết không đưa vào các dự án dư thừa, ế ẩm.
Theo Ban tổ chức, một mã khách hàng chỉ được tối đa mua 2 sản phẩm nhằm hạn chế thấp nhất chuyện đầu cơ.
Ngoài ra, để tránh trường hợp chủ đầu tư hứa nhưng không thực hiện thì bắt buộc chủ đầu tư tham gia tuần lễ phải kí cam kết với Ban Tổ chức.
Tất cả sản phẩm khi tham gia Red Friday sẽ phải công khai chính xác thông tin sản phẩm trên hệ thống website online www.redfriday.com.vn của Hội môi giới bất động sản Việt Nam.
Nếu như hàng hóa thông thường ưu đãi là để xả hàng, thì sự kiện Red Friday là dịp để các chủ đầu tư có cơ hội thể hiện sự tri ân dành cho khách hàng là người có nhu cầu mua ở thực.
Cùng với đó, sự kiện cũng là cầu nối quan trọng giúp hàng triệu người có nhu cầu ở thực có cơ hội sở hữu căn nhà mơ ước phù hợp với tài chính của mình.
Hoàng Minh (tổng hợp)