Dính sai phạm, chung cư Tín Phong và Khang Gia bị "sờ gáy"

Google News

(Kiến Thức) - UBND TP HCM vừa chỉ đạo Thanh tra thành phố và Sở Xây dựng đề xuất biện pháp xử lý triệt để sai phạm trong tổ chức và xây dựng công trình tại chung cư Tín Phong và Khang Gia.

Để giải quyết những khúc mắc về những vấn đề liên quan đến chung cư Tín
Phong
(quận 12), vừa qua, UBND TP HCM đã giao Thanh tra thành phố tiến hành làm rõ trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân trong công tác quản lý nhà nước tại chung cư này.
Bên cạnh đó, UBND TP cũng chỉ đạo Sở Xây dựng đề xuất biện pháp xử lý triệt để sai phạm trong xây dựng đối với công trình nhằm bảo đảm an toàn tính mạng và tài sản cho cư dân tại chung cư Khang Gia (phường 14, quận Gò Vấp).
Được biết, chung cư Khang Gia dù vẫn chưa được nghiệm thu nhưng chủ đầu tư chung cư là Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Địa ốc Khang Gia vẫn tự ý cho người vào cư ngụ và đã bị xử phạt vi phạm hành chính.
Dinh sai pham, chung cu Tin Phong va Khang Gia bi
Chung cư Khang Gia bị đề nghị xử lý. 
Đối với chung cư Tín Phong, mặc dù đã được bàn giao cách đây hơn 2 năm thế nhưng đến nay cư dân vẫn chưa nhận được giấy chủ quyền sở hữu nhà ở.
Chung cư Tín Phong do Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Xây dựng Tín Phong làm chủ đầu tư đã xảy ra rất nhiều vướng mắc, lùm xùm kéo dài liên quan đến việc bàn giao và tranh chấp phần diện tích thuộc sở hữu chung trong nhà chung cư.
Tố Nhã