Empire Group “chào mua” Golf View Luxury Apartment, khách cẩn trọng tái diễn “họa” Cocobay Đà Nẵng?

Google News

(Kiến Thức) - Đang trong tâm bão dư luận về việc Cocobay Đà Nẵng “vỡ trận”, Tập đoàn Empire bất ngờ ra mắt thị trường dự án Golf View Luxury Apartment, cũng nằm trong Tổ hợp Cocobay khiến dư luận ngỡ ngàng.

Dẹp chuyện “vỡ trận” cam kết, Empire Group tung dự án mới
Mới đây, thông tin Công ty đầu tư phát triển và xây dựng Thành Đô (Tập đoàn Empire) - Chủ đầu tư dự án Cocobay Đà Nẵng “vỡ trận” cam kết lợi nhuận khiến nhiều người vô cùng hốt hoảng. Nguyên nhân dẫn đến sự việc được Tập đoàn Empire lý giải là do khó khăn về dòng tiền và khung pháp lý của condotel chưa được quy định cụ thể.
Điều đáng nói là đang trong tâm "bão" nhưng Tập đoàn Empire bất ngờ dẹp chuyện “vỡ trận” sang một bên để ra mắt dự án Golf View Luxury Apartment, cũng nằm trong Tổ hợp Cocobay.
Empire Group “chao mua” Golf View Luxury Apartment, khach can trong tai dien “hoa” Cocobay Da Nang?
 Ông Nguyễn Đức Thành, Chủ tịch HĐQT Empire Group phát biểu trong sự kiện ra mắt dự án Golf View Luxury Apartment.
Theo giới thiệu, đơn vị phát triển của dự án là Landora Group, bảo trợ tài chính là ngân hàng SHB (đây cũng là đơn vị bảo trợ cho dự án Cocobay Đà Nẵng).
Tại buổi ra mắt dự án, Empire Group đã cùng đơn vị phát triển ký kết tổng đại lý bán hàng với 5 sàn môi giới gồm Phú Quý Land, Broland, Tatiland, City A Real, Secondhomes.
Golf View Luxury Apartment Đà Nẵng được giới thiệu là là tổ hợp căn hộ cao cấp thuộc khu nghỉ dưỡng và nhà ở cao cấp The Emprire nằm trên đường Trường Sa (phường Hoà Hải, quận Ngũ Hành Sơn). Dự án này nằm giữa 2 sân golf đẳng cấp BRG Danang Golf Resort và Montgomerie Links trên trục đường di sản Đà Nẵng - Hội An. Tổ hợp căn hộ có tầm nhìn rộng hướng về phía sông Cổ Cò và hướng ra biển Non Nước.
Dự án xây dựng trên diện tích 11.550m2 gồm 1 tầng hầm, 3 tầng khối đế và 28 tầng căn hộ, cung cấp hơn 700 căn hộ cao cấp với 1-3 phòng ngủ. Trong đó, căn hộ một phòng ngủ có diện tích 43m2; căn 62m2 có 2 phòng ngủ, với căn 3 phòng ngủ sẽ có diện tích khoảng 108m2.
Empire Group “chao mua” Golf View Luxury Apartment, khach can trong tai dien “hoa” Cocobay Da Nang?-Hinh-2
Dự án Golf View Luxury Apartment ra mắt hoành tráng trong tâm bão Cocobay Đà Nẵng “vỡ trận” cam kết lợi nhuận.
Giống như các căn condotel trước tại Cocobay, dự án Golf View Luxury Apartment Đà Nẵng được Empire Group giới thiệu hướng đến môi trường sống quốc tế đẳng cấp và kết nối khách hàng đến từ mọi nền văn hóa, nên xây dựng hệ thống 66 tiện ích quy mô tại dự án, gồm trung tâm thương mại; tuyến phố đi bộ thương mại dài hơn 1,1 km; khu vui chơi giải trí đẳng cấp; khu thư giãn, tái tạo năng lượng - detox và spa…
Tiết lộ với báo giới, một nhân viên của đơn vị đăng thông tin quảng cáo, chào mời mua căn hộ tại dự án Golf View Luxury Apartment Đà Nẵng cho biết, dự án này do Empire Group làm chủ đầu tư nhưng tính pháp lý hoàn toàn độc lập với Cocobay Đà Nẵng.
Empire Group “chao mua” Golf View Luxury Apartment, khach can trong tai dien “hoa” Cocobay Da Nang?-Hinh-3
 Golf View Luxury Apartment được chào mua rầm rộ trên các trang mạng xã hội.
Khách hàng cẩn trọng tái diễn "họa" Cocobay Đà Nẵng?
Tuy vậy, trước những lùm xùm của Cocobay Đà Nẵng, nhiều khách hàng thẳng thắn cho rằng cần hết sức thận trọng xuống tiền chọn mua căn hộ tại dự án Golf View Luxury Apartment. Lưu ý này nhằm tránh tái diễn "họa" Cocobay Đà Nẵng của Empire Group.
Khách hàng Thùy Dương (35 tuổi, ở Quảng Nam) chia sẻ rằng, một khi bị chủ đầu tư “thất hứa” một lần, dù là dự án khác nhưng vẫn là chủ đầu tư ấy thì người mua cần vô cùng thận trọng, đề phòng việc dẫm vào “vết xe đổ”.
“Việc chủ đầu tư Tập đoàn Empire không thực hiện được việc chi trả lợi nhuận cam kết lên tới 12%/năm từ ngày 1/1/2020 như đã ký với khách hàng tại dự án Cocobay Đà Nẵng chắc chắn gây ảnh hưởng rất lớn đến các dự án khác của Tập đoàn này. Trong khi Golf View Luxury Apartment cũng do Tập đoàn đầu tư, lại cùng nằm trong Tổ hợp Cocobay càng khiến người ta đề phòng, thận trọng khi có ý định đầu tư”, chị Dương nói.
Empire Group “chao mua” Golf View Luxury Apartment, khach can trong tai dien “hoa” Cocobay Da Nang?-Hinh-4
Phối cảnh dự án căn hộ Golf View Luxury Apartment Đà Nẵng. 
Trong khi đó, anh Nhất Nam (33 tuổi, Hà Nội) thẳng thắn nhấn mạnh: “Nếu có ý định mua căn hộ, tôi chắc chắn không chọn Golf View Luxury Apartment. Mọi người cứ nhìn gương Cocobay Đà Nẵng “vỡ trận” mà rút ra bài học”.
Ngược lại hai ý kiến trên, khách hàng Phạm Quỳnh Anh (38 tuổi, Hà Nội) lại cho rằng cả hai dự án Golf View Luxury Apartment và Cocobay Đà Nẵng mặc dù chung chủ đầu tư, nhưng lại có tính pháp lý riêng. Chị nhấn mạnh, nhà đầu tư thông thái không thể lấy yếu tố chủ đầu tư để đưa ra việc chọn dự án này hay dự án kia. Nếu cảm thấy phù hợp với mục đích, túi tiền của bản thân thì cứ mạnh dạn "xuống tiền".
Hiện, thông tin về dự án Golf View Luxury Apartment và Cocobay Đà Nẵng của Tập đoàn Empire vẫn đang xôn xao thị trường địa ốc, và thu hút sự chú ý của dư luận.
Khánh Hoài