Gami EcoCharm – Nét chấm phá giữa thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Nằm ngay cửa sông Cu Đê nối liền vịnh Đà Nẵng dưới chân đèo Hải Vân, Gami EcoCharm được  ví như một "ốc đảo xanh" của thành phố Đà Nẵng. Nơi đó, cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống thư thái và hít hà những ngọn gió mát lành giữa không gian ngập tràn sắc xanh suốt 365 ngày trong năm.

Tuyệt tác mới bên bờ biển
Từ cảm hứng thịnh vượng của Kinh đô cổ Sinhapura của người Chăm Pa ở miền Trung, qua bàn tay thiết kế tài tình của các kiến trúc sư, Gami EcoCharm hiện lên với một vẻ đẹp sang trọng, phong cách thiết kế quần tụ cùng lối kiến trúc mang đậm hơi thở văn hóa Chăm Pa, nhưng cũng không kém phần hiện đại, hài hòa, tối ưu hóa không gian sống khi mật độ xây dựng chỉ chiếm 33%.
Gami EcoCharm – Net cham pha giua thanh pho dang song nhat Viet Nam
 Gami EcoCharm được ví như một "ốc đảo xanh" của thành phố Đà Nẵng.
Trong đó, từng phân khu, từng căn biệt thự song lập, đơn lập, nhà liền kề hay nhà phố thương mại là một câu chuyện rất riêng, cái riêng của một chủ đầu tư hiểu rất rõ khách hàng của mình yêu những gì và cần có gì để tạo ra một chốn thực sự để sống, để tận hưởng.
Gami EcoCharm – Net cham pha giua thanh pho dang song nhat Viet Nam-Hinh-2
Biệt thư song lập mang phong cách văn hóa Chăm pa 
Nhìn vào từng không gian của Gami EcoCharm, người ta có thể dễ dàng nhận thấy ở đó là những mảng không gian mang đậm tính văn hóa, thanh lịch, nhưng vẫn mang hơi hướng cách tân và giữ được tinh thần của thời gian trong mỗi thiết kế dù lớn hay nhỏ.
Trong bối cảnh thị trường đang tràn ngập các sản phẩm đầu tư tại Đà Nẵng nói riêng và trên cả nước nói chung, việc tạo dựng một mô hình nghỉ dưỡng độc đáo, riêng tư, đẳng cấp tại các biệt thự đơn lập, song lập; với trải nghiệm cuộc sống thượng lưu thú vị được xem là điểm cộng quan trọng để níu chân những nhà đầu tư bất động sản "sành sỏi" đến đây, tìm kiếm và sở hữu những sản phẩm bất động sản của Gami EcoCharm.
Dự án "vàng" cho nhà đầu tư
Được giới chuyên gia và các thành viên thị trường đánh giá cao về tư duy kiến trúc, cũng như sự đầu tư cầu kỳ về mặt tiện ích, hạ tầng, nhưng điều khiến Gami EcoCharm ngày một trở nên "đắt giá" trong con mắt các nhà đầu tư là việc mặt bằng đầu tư vào EcoCharm thấp nhất Đà Nẵng vào thời điểm hiện tại.
Gami EcoCharm – Net cham pha giua thanh pho dang song nhat Viet Nam-Hinh-3
Gami Ecocharm được đánh giá cao về tư duy kiến trúc và tiện ích hạ tầng 
Từ cuối 2017, UBND Tp Đà Nẵng đã trình Thủ tướng Chính phủ xin chủ trương đầu tư dự án bến cảng Liên Chiểu giai đoạn 1 với tổng vốn đầu tư 7.378 tỷ đồng, chia làm 2 hợp phần. Theo chủ trương thống nhất mới nhất, giai đoạn 1 cảng Liên Chiểu sẽ được đầu tư 5.581 tỷ đồng dự kiến năm 2022 sẽ đi vào hoạt động.
Việc đầu tư, xây dựng cảng Liên Chiểu không chỉ giảm tải cho cảng Tiên Sa mà còn phù hợp với định hướng phát triển của thành phố với khu vực Tây Bắc Đà Nẵng. Khi đó Liên Chiểu sẽ trở thành nơi dừng chân của nhiều tàu thuyền quốc tế mang đến điểm giao thương sôi động của khu vực.
Cũng tại khu vực này, Thủ tướng Chính phủ đã cho chủ trương thực hiện, thống nhất triển khai dự án di dời nhà ga theo hình thức PPP. Bộ GTVT đã có công văn báo cáo Thủ tướng Chính phủ xem xét chấp thuận cho phân kỳ đầu tư thực hiện trước giai đoạn 1 của dự án với kinh phí 3.393 tỷ đồng.
Hướng tuyến của phương án này cho phép trong tương lai có thể kết nối được với cảng Liên Chiểu và các khu công nghiệp tại đây, tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận tải hàng hóa. Đồng thời giá trị đất đai tại khu vực nhà ga mới, nhà ga cũ và hành lang tuyến sẽ tăng lên rất nhiều.
Tính đến hết năm 2018, khu vực Tây Bắc Đà Nẵng đang có nhiều dự án trọng điểm đã đi vào hoạt động hoặc đang khởi động để triển khai như Khu công nghiệp Liên Chiểu, Khu công nghiệp Hòa Khánh, Khu công nghệ cao và Khu công nghệ thông tin Đà Nẵng,…
Vì thế, đây là thời điểm tốt để đầu tư vào những dự án có giá trị sinh lời cao trong dài hạn như Gami EcoCharm.
PV