Lưu Đê Ly: Mặc kệ bị nhiều người ghét vẫn an yên trong tổ ấm vạn người mê

Google News

Hiện tại, Lưu Đê Ly đang sống cùng cậu con trai trong căn nhà ở phố Hàng Buồm. Có thể thấy, trong căn nhà này, Lưu Đê Ly chọn yếu tố hiện đại và thanh lịch làm chủ đạo. Gam màu trắng sữa tinh tế khiến cả không gian nhẹ nhàng, nhã nhặn chứ không quá rực rỡ.

Nổi tiếng sau khi đóng cảnh nóng trong phim Moja krew – một bộ phim được làm nhờ sự hợp tác của Việt Nam và Ba Lan. Điều đáng nói là năm đó Lưu Đê Ly chỉ mới 17 tuổi mà thôi. Thời điểm đó, cô nàng nhanh chóng trở thành hot girl đình đám khi sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng chiều cao 1m70.
Luu De Ly: Mac ke bi nhieu nguoi ghet van an yen trong to am van nguoi me
 
Ngay sau đó, Lưu Đê Ly tự khiến bản thân trở thành “nữ hoàng thị phi” “mỹ nữ giật chồng” khi không ít lần dính scandal tới chuyện phá vỡ hạnh phúc của gia đình người khác. Hiện tại, Lưu Đê Ly có phần “hiền” hơn khi xây dựng hình ảnh bà mẹ bỉm sữa với Xôi – cậu con trai kháu khỉnh của cô nàng.
Luu De Ly: Mac ke bi nhieu nguoi ghet van an yen trong to am van nguoi me-Hinh-2
 
Thế nhưng, những điều Lưu Đê Ly đã làm trong quá khứ khiến người ta khó lòng mà yêu thương nổi. Thậm chí, khi biết cô nàng vào vai chính trong bộ phim “Chạy trốn thanh xuân”, rất nhiều người đã tuyên bố tẩy chay, không bao giờ xem phim.
Luu De Ly: Mac ke bi nhieu nguoi ghet van an yen trong to am van nguoi me-Hinh-3
 
Mỹ nữ dành một khoảng không gian khá lớn cho phòng khách. Cũng như những căn phòng khác, "nữ hoàng thị phi" chọn gam màu kem làm chủ đạo. Bàn thì dùng nguyên sắc trắng tinh khôi kết hợp với tường màu nâu nhẹ.
Luu De Ly: Mac ke bi nhieu nguoi ghet van an yen trong to am van nguoi me-Hinh-4
 
Bộ bàn ăn vô cùng sang trọng và hiện đại. Có lẽ là vì phòng ăn nên Lưu Đê ly không chọn sự tinh khôi mà chọn màu có phần tối. Tuy nhiên, nhờ vậy mà khiến mọi người tập trung vào bữa ăn hơn là ngắm nhìn những màu sắc và cách bài trí đồ trong nhà.
Luu De Ly: Mac ke bi nhieu nguoi ghet van an yen trong to am van nguoi me-Hinh-5
 
Phòng ngủ được Lưu Đê Ly dành ra một khoảng bên cạnh để làm bàn trang điểm. Kiểu tủ âm tường được cô nàng tận dụng nhằm tiết kiệm không gian. Ngay đối diện giường chình là cửa kính. Tại nơi này, mẹ con Lưu Đê Ly có thể ngắm nhìn bầu trời, khung cảnh bên ngoài qua khung cửa kính.
Luu De Ly: Mac ke bi nhieu nguoi ghet van an yen trong to am van nguoi me-Hinh-6
 


Theo Hải Linh/Khoevadep