Ngắm căn hộ mẫu dự án FLC Twin Towers

Google News

(Kiến Thức) - Căn hộ mẫu của dự án FLC Twin Towers có thiết kế thông minh, linh hoạt, hiện đại và sang trọng. Các phòng được bố trí khá hợp lý, thông thoáng.

Vừa qua, Tập đoàn FLC đã tổ chức “Lễ ra mắt căn hộ mẫu dự án FLC Twin Towers” tại Sàn giao dịch bất động sản của tập đoàn - tòa nhà Landmark Tower, đường Lê Đức Thọ. Buổi lễ đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư.

Các căn hộ mẫu của dự án FLC Twin Towers được sắp xếp và trưng bày tại đây cho thấy một lối thiết kế thông minh, linh hoạt, hiện đại và sang trọng. Điểm nổi bật của các căn hộ này là các phòng được bố trí khá hợp lý, thông thoáng.
Nội thất bên trong phòng khách căn hộ mẫu dự án FLC Twin Towers. 

 
FLC Twin Towers có 420 căn hộ với diện tích từ 96 m2 đến 126 m2. Mỗi căn hộ đều được thiết kế nhằm tận dụng từng khoảng không gian nhỏ tạo cảm giác ấm cúng trong phòng sinh hoạt chung song vẫn có sự tách biệt giữa các không gian riêng.
Phối cảnh công viên, hồ bơi xanh mát của dự án. 
Tọa lạc tại 265 đường Cầu Giấy - vị trí đắc địa ngay gần trung tâm, FLC Twin Towers là tổ hợp cao cấp có tầm nhìn khoáng đạt. Dự án được các kiến trúc sư người Anh và Canada phủ xanh hơn 70% diện tích bề mặt, với nhiều khu vườn sinh thái, các bể bơi trong nhà và ngoài trời.
Phối cảnh tổng thể dự án FLC Twin Towers.
Chủ đầu tư cho biết các căn hộ thuộc dự án FLC Twin Towers sẽ sớm được mở bán trong thời gian tới.

Minh Hiếu