Tân Hoàng Minh khẳng định năng lực tài chính bằng loạt dự án siêu sang

Google News

(Kiến Thức) - Với hàng loạt dự án bất động sản cao cấp đang được triển khai xây dựng đã ngầm khẳng định tiềm lực tài chính vững mạnh của Tân Hoàng Minh.

Được biết đến như một đại gia lớn trong lĩnh vực bất động sản tuy nhiên trong thời kỳ thị trường bất động sản trầm lắng, Tân Hoàng Minh vẫn nhận được nhiều cái nhìn nghi ngại từ giới đầu tư. Thế nhưng với hàng loạt dự án bất động sản cao cấp đang được triển khai xây dựng đã ngầm khẳng định tiềm lực tài chính vững mạnh của “ông lớn” này.
Ngay từ khi chuyển hướng sang kinh doanh bất động sản và cho ra mắt dự án siêu sang D’. Palais de Louis – Nguyễn Văn Huyên, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã gây tiếng vang lớn trên thị trường vào thời điểm năm 2011 với giá bán 145 triệu đồng/m2. Có nhiều ý kiến đã cho rằng ông chủ Tân Hoàng Minh đang “chơi ngông” hoặc “PR quá đà” khi đưa ra mức giá bán căn hộ chung cư ngang ngửa với giá một căn biệt thự cao cấp.
Bên cạnh đó, Tân Hoàng Minh còn khiến giới đầu tư “phát sốt” khi chi ra hàng ngàn tỷ đồng chỉ để thâu tóm những mảnh đất vàng hiếm hoi ở nội đô Hà Nội. Điển hình như việc Tân Hoàng Minh đã chấp nhận mức đền bù lên tới 1 tỷ đồng/m2 để sở hữu dự án D’. San Raffles tại Hàng Bài, Hai Bà Trưng. Chính vì những điều này mà các dự án của Tân Hoàng Minh luôn nằm trong “tầm ngắm” của thị trường. Khi một vài dự án của Tập đoàn “nằm” chờ các thủ tục pháp lý được hoàn thiện để có thể triển khai thì Tân Hoàng Minh bị xem là đang gặp khó khăn tài chính.
 Dự án D’. Le Pont D’ or – Hoàng Cầu của Tân Hoàng Minh đang được các nhà đầu tư săn đón.
Nhưng có vẻ như tài chính không phải là vấn đề của đại gia bất động sản này. Bằng chứng là ngay khi các thủ tục pháp lý được hoàn thiện, dù thị trường bất động sản vẫn còn khá trầm lắng thì Tân Hoàng Minh vẫn khởi công xây dựng một loạt các dự án bất động sản cao cấp.. Và những cái tên như D’. Le Roi Soleil – Quảng An, D’. Palais De Louis – Nguyễn Văn Huyên, D’. San Raffles – Hàng Bài và D’. Le Pont D’ or – Hoàng Cầu đã “hâm nóng” thị trường. Trong đó, dự án D’. Le Pont D’ or – Hoàng Cầu chuẩn bị về đích đang là “thỏi nam châm” thu hút sự quan tâm của lớn của thị trường với 70% căn hộ đã có chủ nhân.
Sau hơn 2 năm kể từ ngày khởi công, dự án sắp chuẩn bị cất nóc vào giữa tháng 1/2016 và sẽ được bàn giao vào quý II/2016. Còn dự án D’. Le Roi Soleil đã hoàn thành xong hạng mục tường vây và khoan cọc nhồi, chuẩn bị bước vào giai đoạn thi công tầng hầm. Dự án siêu sang D’. Palais de Louis cũng đang gấp rút hoàn thiện các hạng mục như sảnh tòa nhà, lắp đặt hệ thống thang máy, đèn chiếu sáng và 12 căn hộ mẫu. Dự kiến vào tháng 5/2016 khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng 8 trong số 12 căn hộ mẫu của dự án này để có thể cảm nhận được những món đồ nội thất xa xỉ nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu.
 Phối cảnh vườn treo trên mái dự án D’. Le Pont D’ or – Hoàng Cầu.
Nhiều chuyên gia bất động sản cho rằng Tân Hoàng Minh gặp áp lực giá vốn đất nền cao do chỉ lựa chọn đầu tư vào những mảnh đất có vị trí đắc địa ở nội đô Hà Nội. Tuy nhiên, chính những « mảnh đất vàng » này đã tạo nên thương hiệu của Tân Hoàng Minh với các tên gọi được nhắc đến như D’. Le Roi Soleil – Quảng An, D’. Palais de Louis – Nguyễn Văn Huyên, D’. San Raffles – Hàng Bài, D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu… Và một điều có thể dễ nhận thấy trong định hướng, lựa chọn và phát triển các dự án bất động sản cao cấp của Tân Hoàng Minh đó là chỉ xây dựng những dự án có vị trí bên các hồ lớn trong trung tâm thành phố. Các dự án với vị những trí đắc địa này sẽ mang lại những giá trị thặng dư rất lớn cho khách hàng khi mua nhà của Tân Hoàng Minh vì tính thanh khoản cao và luôn được giá trong mọi thời điểm.
Bên cạnh lợi thế về vị trí, các dự án của Tập đoàn Tân Hoàng Minh còn được đánh giá cao nhờ vào thiết kế đẳng cấp, sang trọng và hiện đại.
Ví dụ như dự án D’. Le Pont D’ or – Hoàng Cầu thu hút được khách hàng nhờ tích hợp nhiều tiện ích thường thấy trong khách sạn hạng sang như bể bơi bốn mùa trong nhà, khu spa và phòng tập Gym, nhà hàng và quán café, vườn treo trên mái. Đặc biệt, đây là một trong số hiếm hoi các dự án nội đô xây dựng nhiều tầng hầm để mỗi căn hộ có một chỗ đỗ xe ô tô .
Sở hữu nhiều tiện ích vượt trội nhưng giá bán của dự án D’. Le Pont D’ or – Hoàng Cầu được xem là khá hấp dẫn với mức chỉ từ 2,6 tỷ đồng/căn. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi các căn hộ D’. Le Pont D’ or – Hoàng Cầu được nhiều nhà đầu tư săn đón. Đặc biệt, trong thời điểm dự án chuẩn bị cất nóc và đi vào giai đoạn hoàn thiện.
Hồng Liên