Vị trí giường ngủ khiến vợ chồng dễ bất hòa, cẩn thận vận đen gõ cửa

Google News

Vị trí đặt giường ngủ tốt có ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc và tâm lý của người ngủ.
 

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta dành một phần ba thời gian ở giường. Trong phong thủy gia đình, chiếc giường ngủ cũng là đồ nội thất thiết yếu và vô cùng quan trọng. Vị trí đặt giường tốt có ảnh hưởng trực tiếp đến cảm xúc và tâm lý của người ngủ, đặc biệt ảnh hưởng đến tình yêu và hôn nhân, sau đó ảnh hưởng đến may mắn trong cuộc sống. Do đó, từ thời cổ đại, người ta đã rất coi trọng việc đặt vị trí giường.
Đồ nội thất quan trọng nhất trong phòng ngủ là chiếc giường, vì vậy miễn là chiếc giường được đặt đúng chỗ, nhìn chung không có quá nhiều vấn đề về phong thủy. Vậy nên chọn loại giường nào và nên đặt giường như thế nào để tăng thêm may mắn?
1. Giường đặt thẳng
Trái đất là một từ trường lớn. Mặc dù chúng ta không thể nhìn thấy nó bằng mắt thường, nhưng nó tồn tại. Nhiều ngôi nhà ở phía Bắc-Nam, do đó phù hợp với cả ánh sáng và từ trường.
Giường cũng vậy. Nó phải được đặt trong phòng ngủ để hấp thụ trường khí tinh khiết, và không nên đặt nó theo đường chéo sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe!
Vi tri giuong ngu khien vo chong de bat hoa, can than van den go cua
 
2. Hướng Bắc-Nam
Từ trường của trái đất theo hướng Bắc-Nam, vì vậy chúng ta phải phù hợp với từ trường của trái đất cho dù chúng ta đang làm việc vào ban ngày hay ngủ vào ban đêm.
Do đó, giường nên được đặt theo hướng Bắc-Nam. Hướng về phía nam hoặc phía bắc tuân theo quy luật tự nhiên. Hướng ngủ của người đó phù hợp với hướng của đường sức từ. Người ngủ có khả năng ngủ nhiều nhất, và chất lượng giấc ngủ là tốt nhất, có lợi cho sức khỏe!
3. Tránh đầu giường hướng Tây
Phương Tây là một nơi rất đặc biệt trong văn hóa truyền thống. Phật giáo tin rằng đó là trụ sở của Elysium. Người dân nghĩ rằng mọi người sẽ đi đến phương Tây sau khi họ chết.
Do đó, tốt nhất không nên để đầu giường quay về hướng Tây, không chỉ trên từ trường, mà còn rất không may mắn.
4. Hai giường cùng hướng trong một phòng
Nếu hai giường được đặt trong một phòng, hướng của hai giường phải giống nhau (đồng nhất). Ngủ trên những chiếc giường khác nhau theo cùng một hướng có thể làm cho hào quang bình tĩnh và gia đình sẽ hòa thuận. Ngược lại, nó sẽ gây ra sự khó chịu trong bầu không khí xung đột của gia đình, và các thành viên trong gia đình không hài hòa nếu nằm ngược nhau.
5. Đầu giường kê sát vào cửa sổ
Giường kê sát cửa sổ tưởng rằng sẽ thoáng đãng, giúp ích cho giấc ngủ nhưng hoàn toàn không đúng. Giường kê quá sát cửa sẽ khiến con người khó ngủ hơn do bị tiếng ồn, ánh sáng và các tác động bên ngoài ảnh hưởng, từ đó tâm tình khó chịu, sức khỏe giảm sút.
Theo phong thủy, giường kê sát cửa sổ (thường là cửa kính) thì không có điểm tựa vững chắc, vận trình bất định, không tới nơi tới chốn, ảnh hưởng tới sức khỏe và sự nghiệp. Hiện nay hầu hết nhà cửa đều san sát nhau nên giường kê quá gần cửa sẽ không đảm bảo được tính riêng tư, vận trình tình cảm không thuận lợi, vợ chồng dễ lục đục bất hòa. Về mặt an ninh của gia đình vì dễ bị kẻ gian lợi dụng trộm cắp.
6. Phía trên giường ngủ treo đèn chùm lớn
Hiện nay nhiều gia đình có xu hướng chọn những chiếc đèn chùm cỡ lớn, sử dụng họa tiết trang trí trần thạch cao rườm rà trong phòng ngủ. Nhìn thì đẹp nhưng sẽ tạo áp lực cho người nằm dưới đó. Khi tinh thần bị ức chế, cơ thể cũng suy nhược, ngủ không ngon, gặp nhiều ác mộng.
*Thông tin mang tính chất tham khảo.
Theo Tú Anh (T/h) (thoidaiplus.giadinh.net.vn