Để tiền kiểu này bảo sao gia chủ nghèo mãi mạt vận

Google News

Nếu bạn muốn thu hút tiền bạc vào nhà, công việc hanh thông thì đừng bao giờ phạm phải những đại kỵ này.

Để tiền lung tung trong nhà
Tiền chính là tương trưng cho tài lộc, về mặt phong thủy việc để tiền lung tung trong nhà là điều rất nghiêm trọng, bởi điều này cho thấy bạn không tôn trọng những đồng tiền trong nhà. Nếu nhìn thấy như vậy, thần tài chắc không bao giờ phù hộ khiến bạn phát tài.
Nếu bạn muốn tài vận tốt, tiền phải được để tập trung lại một chỗ mới tụ được tài khí. Để tiền lung tung chính là sai lầm làm phân tán tài khí của mình.
Theo các chuyên gia phong thủy thì nước chính là tài lộc trong gia đình. Nếu bạn để hệ thống ống nước rò rỉ mà không sửa chữa ngay, đồng nghĩa với việc năng lực tài chính, năng lượng cá nhân, sẽ hao hụt. Khi bạn để vòi nước rò rỉ cũng đồng nghĩa với việc làm tiêu tan những nguồn khí tích cực của ngôi nhà. Vì vậy ban hãy sửa chữa vòi nước của mình để không để chúng rò rỉ nhé.
De tien kieu nay bao sao gia chu ngheo mai mat van
Không để nhiều gương trong nhà 
Để cây chết trong nhà
Theo phong thủy thì nếu trong nhà bạn tự nhiên có cây chết thì đó chính là điềm báo việc không may mắn trong công việc và tiền bạc. Phong thủy có câu hình nào khí đấy. Những hình ảnh không tốt, hình thái không tích cực sẽ có những tương tác bất lợi đến công việc, sức khoẻ của chủ nhà. Do vậy, hãy chú ý chăm sóc tốt các loại cây trồng, dù trong nhà hay ngoài trời.
Treo quá nhiều gương
Trong một gia đình nếu bạn treo quá nhiều gương thì sẽ không tốt cho phong thủy dễ tán khí, tức là dựa vào tính phản quang của gương để phân tán ánh sáng. Nhưng gương phân tán được khí xấu thì cũng có thể tiêu tán đi những khí tốt. Vốn khó phân định rạch ròi, nên dùng gương trong nhà cũng giống như dùng dao hai lưỡi.
De tien kieu nay bao sao gia chu ngheo mai mat van-Hinh-2
Để tiền lẻ lung tung trong nhà
Bên cạnh đó, trong nhà treo gương quá lớn theo phong thủy sẽ dễ gây tà ma. Nếu vợ chồng bạn thường xuyên soi gương thì càng dễ hao tán tài sản.
*Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Mi Mi/Phunutoday.vn