A đây rồi: "Hot boy" Thanh Hóa chơi ngông cầm lái xe máy bằng chân

Google News

(Kiến Thức) - A đây rồi: Hot boy Thanh Hoá chơi ngông tên "Thánh Luân" lại tiếp tục đăng clip cầm lái xe máy bằng chân vô cùng ngổ ngáo.

Xem clip "Thánh Luân" thể hiện màn lái xe bằng chân:
Mới đây, một đoạn clip ngắn của một thanh niên có nickname "Thánh Luân" tự nhận mình là fan của CLB FLC Thanh Hóa đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.
A đây rồi hot boy Thanh Hoá chơi ngông. Trong đoạn clip này đã ghi lại một thanh niên không đội mũ bảo hiểm, đứng trên xe máy, lái xe bằng chân và miệng hô vang FLC Thanh Hóa.
Đoạn clip lái xe bằng chân sau khi được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút được hàng ngàn sự quan tâm của dân mạng. Bên cạnh đó là những lời chỉ trích của dân mạng về hành động ngông cuồng, vi phạm pháp luật của chàng thanh niên này.
A day roi:
 "Thánh Luân" thể hiện tình yêu với CLB FLC Thanh Hóa bằng cách dùng chân lái xe.
Thành viên Ha Toan Minh bức xúc chia sẻ: "Chắc là không còn muốn ăn cơm nữa nên thanh niên này nghĩ ra trò chơi không có não thế này".
Đồng cảm nhận với đa số thành viên sau khi xem clip của "Thánh Luân" là thành viên Hoang Minh Tri nói: "Cứ tưởng thế là hay, đến lúc không còn răng ăn cháo thì mới biết được đó là ngu".
Còn với nhiều NHM bóng đá thì cho rằng cách thể hiện lòng cuồng nhiệt của "Thánh Luân" với đội bóng của mình không đúng cách thì cũng rất dễ gây nên những hình ảnh phản cảm.
FLC Thanh Hóa là đội bóng ở V.League có thể tự hào rằng, họ có những cổ động viên rất tuyệt vời. Điều này được chứng minh bằng việc fan của FLC Thanh Hóa luôn đến sân chật kín và rong ruổi theo đội bóng con cưng tới khắp nơi.
Được biết, trước đây chính "dân chơi Thanh Hoá" Thánh Luân cũng đã từng quay clip dùng chân lái xe và đã bị phạt hành chính tới 6 triệu đồng vì hành vi này.
Thiên Anh