Đã thần thái lại mix đồ chất thế này, bảo sao không hot

Google News

Một bức ảnh về 3 chàng trai mặc quần ống rộng kết hợp áo phao, biểu cảm cực kỳ 'thần thái' hôm nay (25/1) được chia sẻ trên một diễn đàn mạng xã hội khiến dân tình tỏ ra vô cùng thích thú.

'Ba chàng lính ngự lâm' trong bức ảnh tạo dáng rất chuẩn men và... thần thái! Bức ảnh được cho là chụp tại Quảng Ninh, còn các chàng trai là những học sinh đang học cấp 3.
Bức ảnh được đăng tải kèm dòng chữ street style năm nay là áo phao kết hợp quần ống rộng thùng thình hiphop 'gây bão mạng' ngày hôm nay. 
Bức ảnh khiến nhiều người cảm thấy thú vị, nhiều bạn trẻ còn cho rằng biết đâu mốt áo phao kết hợp với quần ống rộng từ đây có thể thịnh hành trở lại sau nhiều năm lặng yên. 'Mốt cứ mấy chục năm lại quay lại, giữ lại đồ để mấy mươi năm sau mặc lại vẫn mốt. Khỏi tốn kém và bắt kịp xu hướng, tiết kiệm và có tính kinh tế' - nickname Nguyễn Nhung hài hước viết.
Chia sẻ về 'style khác lạ', các chàng trai trong bức ảnh cho biết: 'Bạn bè của mình ai cũng mặc như vậy cả. Bọn mình thấy áo phao gọn nhẹ và quần ống suông nữa thì bộ đồ cũng gọn gàng thôi không đến mức xuề xòa như người ta nghĩ'.
Dưới bức ảnh thú vị này, cộng đồng mạng cũng chia sẻ những bức ảnh 'chất lừ' với phong cách thời trang tương tự.
Bạn thân là phải giống nhau từ quần tới áo. 'Ba đứa tụi mình đã mặc như thế này được 10 năm và bây giờ vẫn theo đuổi guu thẩm mỹ này' - thành viên mạng tên Chivat Stitch chia sẻ. 
 Quần áo đã chất lại còn... thần thái. Ngô Lê Thắng - chủ nhân của bức ảnh nói 'mình đã theo đuổi phong cách này từ hồi học cấp 3 đến giờ. Mặc dù nhiều người cho rằng nó hơi luộm thuộm nhưng cá nhân mình thì thấy rằng nó rất thoải mái và cá tính'.
Mời quý độc giả xem video Quan trọng là thần thái - Nguồn: Tin Phương@Youtube
Theo Nhung Lụa/Baodatviet.vn