“Tắm” cho bộ sưu tập Apple của bạn trai trả thù tình

Google News

(Kiến Thức) - Bộ sưu tập Apple đắt tiền gồm iMac, iPhone, iPad... bị cô gái trẻ ném xuống bồn tắm không thương tiếc để trả thù bạn trai ngoại tình. 

Theo Daily Mail, mới đây, một cô gái người Nhật đã gây sốc khi tung bức ảnh "hạ thủy" một lô các thiết bị đắt tiền của Apple thuộc quyền sở hữu của bạn trai cô. Đây là một hành động mang tính chất trả thù, dằn mặt bạn trai sau khi cô gái phát hiện ra mình bị "cắm sừng". 
Trên Twitter hôm nay xôn xao về loạt ảnh chụp các thiết bị iMac, iPhone, iPad, các phụ kiện Apple đang "bơi" trong bồn tắm. Loạt ảnh do nạn nhân là một chàng trai bị bạn gái trả thủ đăng lên mạng. Bức ảnh được "phản hồi" hơn 16.000 lần và nhận được nhiều phản ứng trái chiều.
Tam cho bo suu tap Apple cua ban trai tra thu tinh
 Chàng trai chia sẻ bức ảnh toàn bộ bộ sưu tập Apple của anh bị bạn gái ngâm nước trong bồn tắm. 
Các sản phẩm, thiết bị của Apple thường không có khả năng chống nước, nên việc để iMac, iPhone, iPad... bị ẩm ướt là điều tối kỵ với những người sử dụng. Điều này càng cho thấy hành động trả thù của cô gái trẻ này là rất "ác hiểm" thậm chí còn bị cho là tàn nhẫn. 
Việc bị ngâm chìm trong nước chắc chắn sẽ khiến các thiết bị điện tử của Apple hỏng ngay lập tức và không thể sửa chữa. Với các fan Apple, sưu tập các thiết bị giống như một thú vui, niềm đam mê tiêu tốn rất nhiều tiền bạc... nên khi thấy những món đồ yêu quý này bị đem ngâm nước chắc chắn là một cú sốc nặng với chàng trai bị bạn gái trả thù. 
Tam cho bo suu tap Apple cua ban trai tra thu tinh-Hinh-2
 Với các fan Apple, bị trả thù theo cách này giống như một "vố đau".
Trên Twitter, có khá nhiều dân mạng tỏ ra cảm thông cho anh chàng người Nhật này. Một số ý kiến cho rằng dù bạn trai ngoại tình thì cách trả thù của cô bạn gái vẫn thật quá khủng khiếp, nó đánh mạnh vào kinh tế và có thể khiến một fan Apple "phát điên". Thậm chí có người còn cho rằng cách trả thù này vẫn còn là nhẹ so với trường hợp của cô Lorena Bobbit - người từng dùng dao cắt đứt "của quý" của chồng mình.
Tam cho bo suu tap Apple cua ban trai tra thu tinh-Hinh-3
 Dân mạng bày tỏ quan điểm trái chiều về cách trả thù bạn trai "Sở Khanh" của cô gái trẻ. 
Trái lại, một số cô gái lại tỏ ra rất hả hê với cách trả thù đem đồ Apple đi ngâm nước này. Với quan điểm ngoại tình là một hành động tồi tệ, chàng trai xứng đáng phải trả giá cho những việc mình đã làm. Và hình phạt hiệu quả nhất theo một số cô gái lại phải để cho những tên "Sở Khanh" hiểu được cảm giác mất đi những gì họ yêu quý nhất. 
T.A (tổng hợp)