“Lộ” ảnh BMW3 GT mới giá gần 2 tỷ sắp trình làng

Google News

(Kiến Thức) - BMW 3 GT hoàn toàn mới (bao gồm hai phiên bản BMW 328i GT và BMW 320i GT) có thể tiết kiệm đến 20% mức tiêu thụ nhiên liệu sẽ được giới thiệu tại Việt Nam trong tháng 7 tới

Theo BMW Euro Auto, BMW 3 GT có thiết kế 4 cửa không khung, mui xe vuốt xuống nhẹ về phía sau theo phong cách coupe, cửa (cốp) sau với kích thước lớn, có thể đóng và mở tự động. Đặc biệt, xe được lắp một cánh lướt gió chủ động (active rear spoiler) – giúp xe có thể di chuyển ổn định hơn, tăng độ bám đường và hạn chế sự bồng bềnh khi vận hành ở tốc độ cao (khi xe di chuyển với tốc độ đạt đến 110 km/h, cánh lướt gió sẽ tự động được đẩy lên. Khi tốc độ giảm xuống dưới 70km/h thì cánh gió sẽ tự động đóng xuống).

Xe có sự rộng rãi đa chiều (dài 4824 mm x cao 1489 mm x rộng 1828 mm), cả khoang lái và khoang hành khách đều được ưu ái tăng thêm đến 59mm, trần xe được tăng thêm độ cao, hàng ghế sau có khoảng cách để chân dài hơn 70mm. Chiều dài cơ sở của xe lớn 2.920mm, đường kính bánh xe rộng hơn với kích thước mâm xe 17 inch được trang bị tiêu chuẩn. Nội thất của xe được nâng niu từng đường nét thiết kế, từng gam màu phối và cả những vật liệu tinh xảo. 

Với thể tích khoang hành lý là 520 lít nên giúp cho việc đặt - lấy hành lý dễ dàng hơn cũng như tính tiện dụng cao với chức năng đóng và mở cửa (cốp) sau tự động. Hàng ghế sau có thể gập theo 3 tỷ lệ 40:20:40, với tựa đầu có thể gấp lại và lưng ghế có thể điều chỉnh, giúp tăng thể tích lên tối đa 1.600 lít khi hàng ghế sau gập lại hoàn toàn và thêm hai lưới kẹp đồ vật ở 2 bên cốp sau. 

BMW 3 GT được vận hành bởi công nghệ BMW TwinPower Turbo, sử dụng động cơ 4 xy-lanh, tuabin tăng áp kép quen thuộc. Lực truyền động được truyền đến bánh sau thông qua hộp số tự động 8-cấp, được áp dụng cho cả hai phiên bản động cơ cùng chức năng Tự động dừng/ khởi động lại động cơ (Auto Start/Stop) và hệ thống tái sinh năng lượng khi giảm tốc (Brake Energy Regeneration). Xe đáp ứng những thang đánh giá tiêu chuẩn tiêu thụ nhiên liệu và khí thải khắt khe nhất của châu Âu.

Một số hình ảnh đầu tiên của BMW 3 GT hoàn toàn mới:

BMW 3 GT hoàn toàn mới là sự kết hợp giữa năng động, cá tính thể thao
của một chiếc sedan 4 chỗ và tính thực tiễn, khả năng đa dụng có sức chứa cao. 

Mui xe vuốt xuống nhẹ về phía sau theo phong cách coupe. 

Khoang lái rộng rãi. 

Hộp số tự động 8 cấp.  

Hàng ghế sau có thể gập theo 3 tiỷ lệ 40:20:40, với tựa đầu có thể
gấp lại lưng ghế có thể điều chỉnh.

Khoang hành lý mở rộng, với chức năng đóng mở cốp sau tự động. 

Thông số kỹ thuật của xe. 

BÀI LIÊN QUAN:
BÀI ĐỌC NHIỀU:
Mạnh Hùng