“Mổ xẻ” siêu xe gần 5 tỷ của Angela Phương Trinh

Google News

(Kiến Thức) - Porsche Panamera màu trắng của Angela Phương Trinh là một trong những mẫu xe được ưa chuộng nhất của Porsche, về Việt Nam, với giá sau thuế khoảng 4,8 tỷ đồng.

Vừa chi hơn 2 tỷ đồng để sở hữu chiếc BMW 523i đắt tiền, chỉ hơn 3 tháng sau, Angela Phương Trinh lại gây sốc dư luận khi bước xuống từ chiếc Porsche Panamera màu trắng có giá 4,8 tỷ đồng.

 Xế sang BMW 523i  trước đó của Angela Phương Trinh

Thuộc dòng xe coupe 4 cửa với kiểu dáng mượt mà, Panamera là một trong những mẫu xe được khá nhiều sao nữ của Việt Nam lựa chọn. Trước Angela Phương Trinh, nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà cũng từng xuất hiện trước công chúng với chiếc Porsche Panamera Turbo màu đen.

Porsche Panamera của Angela Phương Trinh thuộc phiên bản S. Mẫu xe chính thức gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2009.

Panamera S được trang bị động cơ V8, công suất 400 mã lực, momen xoắn 500Nm và có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ trong  5,2 giây. Vận tốc tối đa đạt 285 km/giờ.

 Porsche Panamera của Angela Phương Trinh thuộc phiên bản S. Ảnh: Infonet
 
Nội thất của Panamera S được trang bị các thiết bị công nghệ cao, đẳng cấp như hệ thống điều khiển trung tâm với màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống âm thanh CDR-31. Khách hàng có thể đặt tuỳ chọn là hệ thống liên lạc bao gồm điều khiển bằng giọng nói, bluetooth kết nối với điện thoại di dộng và hệ thống định vị vệ tinh toàn cầu.

Ngoài hộp số ly hợp kép PDK, Panamera còn sở hữu hệ thống khởi động dừng kết hợp với hệ  truyền động tự động.
 
Tại thời điểm ra mắt năm 2009, Panamera S có giá hơn 4,8 tỷ đồng bao gồm các thiết bị tiêu chuẩn Việt Nam, thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và VAT.

Trong dòng Porsche Panamera,  ngoài Panamera S còn có nhiều phiên bản khác như Panamera V6 có mặt tại Việt Nam từ năm 2010 với giá sau thuế từ 3,7 đến 4,1 tỷ đồng. Cao cấp nhất là phiên bản Panamera Turbo mà Hồ Ngọc Hà từng sử dụng có giá từ 8,5 đến 9,5 tỷ đồng.

Trước Panamera S, Angela Phương Trinh từng dạo phố với mẫu xe sang BMW 523i có giá hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam.

BÀI LIÊN QUAN
BÀI ĐỌC NHIỀU
Như Biển