Chiếc xe máy được trả giá 200 triệu đồng vì mang biển số ngũ quý 7

Google News

Chiếc xe mang biển số 76-B1 777.77 (biển ngũ quý 7) của chị Nguyễn Thị Lệ Thuỷ được một người trong giới chơi xe trả giá 200 triệu đồng.

Mấy ngày qua, cộng đồng mạng ở Quảng Ngãi xôn xao về một phụ nữ có "bàn tay vàng" vì may mắn bốc được biển số ngũ quý 7 (76-B1 777.77).

Theo tìm hiểu, chiếc xe máy mang biển kiểm soát 76-B1 777.77 thuộc sở hữu của chị Nguyễn Thị Lệ Thủy (40 tuổi) ở xã Tịnh Thiện, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.

Chiec xe may duoc tra gia 200 trieu dong vi mang bien so ngu quy 7

Chị Thủy cho biết vợ chồng chị mua chiếc xe máy hiệu Future với giá khoảng 35 triệu đồng tặng con gái. Ngày 13-5, chị đưa xe đi đăng ký tại Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Ngãi thì bất ngờ bấm được biển số ngũ quý 7.

"Khi bấm được biển số này, tôi chỉ nghĩ là biển số đẹp, không hề nghĩ biển số sẽ làm chiếc xe tăng giá trị lên nhiều lần. Khi thấy nhiều người trầm trồ, nói tôi may mắn vì biển số sẽ làm chiếc xe tăng giá trị lên cả chục lần nên mới biết... Khoảng 20 phút sau, có người tới gặp tôi, hỏi mua lại chiếc xe với giá 100 triệu kèm một chiếc xe cùng loại khác nhưng tôi không bán", chị Thủy nói.

Chiec xe may duoc tra gia 200 trieu dong vi mang bien so ngu quy 7-Hinh-2

Theo chị Thủy, sau khi đưa chiếc xe về nhà, nhiều người đến xem chiếc xe và ngỏ ý muốn mua lại với giá cao, trong đó có một người mê xe biển số đẹp ở TP Quảng Ngãi tới nhà trả giá 200 triệu đồng mua lại chiếc xe nhưng gia đình chưa đồng ý.

"So với công việc buôn bán rau hàng ngày ở ngoài chợ Tịnh Thiện, số tiền đó rất lớn. Nhưng người thân nói đây là số may mắn trời cho nên tôi thấy tiếc, chưa muốn bán", chị Thủy thật thà.

Theo T.Trực/Người lao động