Chris Brown vừa “đập thùng” Lamborghini Aventador SV

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi bán chiếc Gallardo cũ, nam ca sỹ Chris Brown đã tậu cho mình một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SV màu đỏ.

Chiếc Lamborghini Aventador SV mới của Chris Brown có màu sơn đỏ tươi nổi bật. Đây là 1 trong số 600 chiếc Lamborghini Aventador SV được sản xuất và bán ra trên toàn thế giới.
Hiện toàn bộ những chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SV đều đã có chủ sở hữu dù cái giá của nó là không hề rẻ. Với mức khởi điểm từ 493.069 USD. So với phiên bản thông thường, Lamborghini Aventador SV tại thị trường Mỹ đắt hơn 100.000 USD.
Chris Brown vua “dap thung” Lamborghini Aventador SV
Chiếc Lamborghini Aventador SV mới của Chris Brown có màu sơn đỏ tươi nổi bật. 
Tất cả những chiếc Lamborghini vào tay của ca sỹ Chris Brown đều được độ lại theo kiểu “màu mè”. Do đó, nếu trong tương lai, Chris Brown có tiếp tục thay đổi ngoại hình cho chiếc Lamborghini Aventador SV mới tậu thì cũng không phải lấy gì làm chuyện lạ.
Lamborghini Aventador SV được trang bị động cơ V12 nạp khí tự nhiên có dung tích 6,5 lít cho công suất tối đa 750 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. So với phiên bản thông thường, Lamborghini Aventador SV mạnh hơn 50 mã lực.
Chris Brown vua “dap thung” Lamborghini Aventador SV-Hinh-2
Đây là 1 trong số 600 chiếc Lamborghini Aventador SV được sản xuất và bán ra trên toàn thế giới. 
Ngoài ra, Lamborghini Aventador SV còn nhẹ hơn 50 kg so với phiên bản tiêu chuẩn. Bản thân hiệu suất khí động học của Lamborghini Aventador SV cũng được cải thiện 150% trong khi lực ép xuống mặt đường tăng 170%.
Nhờ tất cả những thay đổi kể trên, Lamborghini Aventador SV có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây, nhanh hơn 0,1 giây so với phiên bản tiêu chuẩn và vận tốc tối đa của Lamborghini Aventador SV vẫn giữ nguyên ở mức 350 km/h.
Tuấn Nguyễn