Đập hộp xe điện Anbico Twister siêu sành điệu, siêu rẻ

Google News

(Kiến Thức) - Xe điện Anbico Twister với thông điệp Cơn lốc đường phố, sở hữu thiết kế mới đầy trẻ trung, năng động hiện đại, chất lượng cao, với giá 14,5 triệu đồng.

Công ty cổ phần xe điện Anbico chính thức tung ra thị trường mẫu xe Twister hoàn toàn mới, với giá hấp dẫn, tại hệ thống siêu thị điện máy Pico ở Hà Nội.
Dap hop xe dien Anbico Twister sieu sanh dieu, sieu re
 Xe điện Anbico Twister.
Xe điện Anbico Twister được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ thiết kế dày dạn kinh nghiệm. Toàn bộ khung sườn đều được gia công trên dây chuyền hiện đại.
Sở hữu dáng vẻ khác lạ so với các mẫu xe hiện có trên thị trường, Twister tự hào là mẫu xe sử dụng 5 ắc-quy 20Ah với tổng điện thế 60V, hệ thống phanh đĩa đi cùng đồng hồ điện tử cá tính và hiện đại. Đồng thời, xe Twister “ẵm” bộ tem nổi vô cùng độc đáo, với cụm đèn trước cực kỳ cá tính, càng làm tăng thêm vẻ đẹp cho xe.
Bên cạnh thiết kế độc đáo và đẹp mắt, phụ tùng linh kiện chất lượng cao thì thời gian hoạt động pin xe chính hãng Chilwee – hiệu quả cao, có thể lưu thông quãng đường từ 70-80 km/lần sạc điện, với vận tốc 50km/h.
Kiến Thức ghi nhận một số hình ảnh về xe điện Twister:
Dap hop xe dien Anbico Twister sieu sanh dieu, sieu re-Hinh-2
Ắc quy Chilwee: Với 5 bình ắc quy 20Ah, xe điện Twister có thể đi được quãng đường từ 70-80km với vận tốc 50km/h. Đây là quãng đường di chuyển đáng kể cho “dân chơi” Hà Thành trong kỳ nghỉ hè 2015.

Dap hop xe dien Anbico Twister sieu sanh dieu, sieu re-Hinh-3
Phanh đĩa: Hầu hết các dòng xe điện hiện nay chỉ sử dụng phanh tang trống. Trong khi đó, xe Twister đã sử dụng phanh đĩa, chất lượng cao. Với phanh đĩa, người đi xe sẽ bóp phanh nhẹ hơn, phanh ăn hơn từ đó sẽ kiểm soát tốc độ xe tốt hơn.

Dap hop xe dien Anbico Twister sieu sanh dieu, sieu re-Hinh-4
Cụm đèn trước hình đầu báo: Xe Twister có cụm đèn trước khá ấn tượng. Đèn pha và hai đèn xi nhan kết hợp với nhau tạo thành dáng đầu của chú báo gốm dũng mãnh. Việc đèn xi nhan được gắn liền với đèn pha cũng giúp cho đèn xi nhan vững chắc hơn, hạn chế va quệt và bị rụng theo thời gian.

Dap hop xe dien Anbico Twister sieu sanh dieu, sieu re-Hinh-5
Đồng hồ điện tử xe Twister: Xe Twiter có mặt đồng hồ điện tử khá rộng, hiển thị tốc độ, tín hiệu xi nhan và điện lượng của xe.

Dap hop xe dien Anbico Twister sieu sanh dieu, sieu re-Hinh-6
Xe Twister tiên phong trong việc quảng bá bằng tem nổi. Xe Twister có hai tem nổi, một gắn ở mặt nạ trước và một gắn ở cốp xe. 

Dap hop xe dien Anbico Twister sieu sanh dieu, sieu re-Hinh-7
Chỗ để chân cho người ngồi sau: Xe Twister tạo ra khác biệt so với các dòng xe điện khác khi tạo chỗ để chân thoải mái cho người ngồi sau.

Dap hop xe dien Anbico Twister sieu sanh dieu, sieu re-Hinh-8
Động cơ điện: Xe Twister sử dụng động cơ điện của Ananda – thương hiệu động cơ uy tín, chất lượng trong ngành xe điện. Đây là động cơ sử dụng công nghệ mới, giúp tiết kiệm điện năng.

Dap hop xe dien Anbico Twister sieu sanh dieu, sieu re-Hinh-9
Giảm sóc trước...

Dap hop xe dien Anbico Twister sieu sanh dieu, sieu re-Hinh-10
Giảm sóc sau: Giảm sóc trước và sau của xe Twister là giảm sóc dầu, có tính đàn hồi tốt, tạo cảm giác êm ái cho người đi xe. Giảm sóc trước xe Twister được mạ kim loại chất lượng cao. Giảm sóc sau xe Twister được sơn tĩnh điện chất lượng cao.

Dap hop xe dien Anbico Twister sieu sanh dieu, sieu re-Hinh-11
Cụm đèn hậu: xe Twister được thiết kế bao gồm một đèn hậu kết hợp với hai đèn xi nhan sau, tạo cảm giác chắc chắn.

Dap hop xe dien Anbico Twister sieu sanh dieu, sieu re-Hinh-12
Hiện nay xe Twister đang được trưng bày và bán ở các điểm bán lẻ của Pico Plaza ở số 76 Nguyễn Trãi, 148 Giảng Võ và 173 Xuân Thủy – Hà Nội.

Về công ty cổ phần xe điện Anbico
Công ty cổ phần xe điện Anbico là một công ty Việt Nam chuyên sản xuất các loại xe đạp điện, xe máy điện chất lượng cao; có trụ sở chính tại thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, Việt Nam. Các sản phẩm xe điện mang thương hiệu Anbico với mong muốn mang tới cho khách hàng một phương tiện đi lại tốt nhất, mẫu mã đẹp và tiết kiệm năng lượng. Để tìm hiểu các sản phẩm xe đạp điện của Anbico xin mời truy cập www.anbico.vn
Khách hàng quan tâm đến mẫu xe Twister của Anbico có thể liên hệ tại hệ thống siêu thị điện máy Pico tại Hà Nội hoặc cửa hàng ủy nhiệm số 253 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.
Được biết, từ ngày 17 - 5/9, hệ thống siêu thị Pico đang tổ chức “Chương trình lái thử xe Twister chào mừng năm học mới 2015”. Khách hàng là cá nhân khi đăng ký và đi thử xe Twister trong thời gian này sẽ được tặng 01 voucher giá trị 500.000 đồng, nếu mua xe Twister trước ngày 5/9/2015.
Đặc biệt trong tháng 7 này, Pico đang áp dụng chương trình giảm 1 triệu đồng cho khách hàng có thẻ thành viên của Pico mua xe điện. Như vậy, khách hàng sẽ được giảm tới 1,5 triệu đồng. Cụ thể, giá bán lẻ xe Twister tại Pico đang là 15.999.000 đồng, nếu ai có đủ hai điều kiện trên có thể mua xe Twister với giá 14.499.000 đồng. Chưa kể quà tặng từ Anbico là một mũ bảo hiểm chính hãng, hợp thời trang.
PV