Trải nghiệm siêu xe sau thời gian dài sử dụng có thể làm chủ nhân cảm thấy chán và muốn đổi phong cách mới cho xế cưng của mình. Chẳng hạn như trường hợp 1 chủ xe Ferrari 488 GTB ở Sài Gòn sau hơn 1 năm điều khiển ngựa chiến này với bản độ SVR độc nhất vô nhị tại dải đất hình chữ S đã quay sang tìm dự án mới với những thông tin được chia sẻ ra bên ngoài rất hấp dẫn.
|
Ferrari 488 GTB độ Misha Designs thứ 2 tại Việt Nam dần hoàn thiện, hứa hẹn sẽ là "ngựa chiến" mạnh nhất. |
Ở lần nâng cấp này, đại gia đã cho siêu xe Ferrari 488 GTB nâng cấp bản độ của hãng Misha Designs vốn đã có ít nhất 1 chiếc độ theo phong cách này và còn 1 chiếc xe Ferrari 488 GTB của biker An Giang lấy ý tưởng để làm mới chỉ phần đầu xe.
Sau gần 4 tháng thi công, chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB độ Misha Designs thứ 2 tại Việt Nam đang dần hoàn thiện và có ngoại hình cực kỳ hầm hố. Không những thế, ông chủ xưởng độ xe có tiếng ở Sài thành còn tiết lộ đây sẽ là Ferrari 488 GTB mạnh nhất dải đất hình chữ S này.
|
Phần đuôi xe đã dần hoàn thiện với thiết kế bắt mắt. |
Hiện không rõ chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB này được nâng cấp động cơ ra sao để ông chủ xưởng độ Sài thành hứa hẹn chắc nịch như trên, nhưng rõ ràng đây không phải là lần hiếm hoi xe được nâng cấp động cơ để mang đến công suất ấn tượng.
Hãng độ Misha Designs chỉ cung cấp ra 20 bộ body kit cho siêu xe Ferrari 488 GTB trên toàn thế giới và đến nay đã có chiếc xe Ferrari 488 GTB thứ 2 tại Việt Nam lên phương án độ phiên bản đắt đỏ, giới hạn và cực kỳ hầm hố này.
|
Phần đầu siêu xe Ferrari 488 GTB đã được lên body kit của Misha Design. |
Nguyên bản, siêu xe Ferrari 488 GTB sử dụng "trái tim" V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, nhờ đó, siêu xe Ferrari 488 GTB đang độ Misha Designs mất khoảng thời gian 3 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.
Thảo Nguyễn