Ford Ranger lắp ráp tại Việt Nam, xe nhập tăng tới 70 triệu đồng

Google News

Dự kiến, Ford Ranger 2021 sẽ được lắp ráp trong nước và bán ra vào giữa năm nay. Chính vì vậy, những chiếc Ranger 2021 nhập Thái chính hãng đang bắt đầu trở nên hiếm hoi, dẫn đến việc giá xe tăng mạnh.

 
Cụ thể, các đại lý Ford chính hãng tại Việt Nam đang tăng 30 - 70 triệu đồng đối với Ford Ranger 2021 nhập khẩu, khách hàng sẽ nhận được thêm gói phụ kiện đi kèm. Một tư vấn bán hàng của đại lý cho biết những khách hàng mua xe kèm phụ kiện sẽ được ưu tiên giao xe trước.
Ford Ranger lap rap tai Viet Nam, xe nhap tang toi 70 trieu dong
 Các đại lý Ford chính hãng tại Việt Nam đang tăng 30 - 70 triệu đồng đối với Ford Ranger 2021 nhập khẩu Thái Lan.
Được biết, những gói phụ kiện bán kèm Ford Ranger 2021 nhập Thái Lan có giá khoảng 70 triệu đồng ở khu vực phía phía Bắc, trong khi, các đại lý phía Nam chỉ rao bán kèm gói phụ kiện trị giá khoảng 30 triệu đồng.

Dù tiếp tục rơi vào tình trạng "bia kèm lạc" nhưng Ranger nhập khẩu đời mới vẫn rất được dân Việt săn đón, bởi ở Việt Nam, người tiêu dùng có xu thế thích xe nhập khẩu hơn xe lắp ráp trong nước.
Ford Ranger lap rap tai Viet Nam, xe nhap tang toi 70 trieu dong-Hinh-2
 Tháng 3 vừa qua, Ford Ranger đã bán ra tổng cộng 2.171 xe, trở thành mẫu xe có doanh số tốt nhất trên thị trường. 
Tháng 3 vừa qua, Ford Ranger đã bán ra tổng cộng 2.171 xe, trở thành mẫu xe có doanh số tốt nhất trên thị trường. Sở hữu diện mạo thể thao và năng động hơn, Ford Ranger 2021 hiện đang được phân phối với 6 phiên bản, giá bán dao động từ 616 - 925 triệu đồng.
Không rõ giá bán của phiên bản lắp ráp trong nước là bao nhiêu nhưng chắc chắn sẽ thấp hơn so với bản nhập khẩu. Được biết, những chiếc Ford Ranger 2021 lắp ráp trong nước đã bắt đầu quá trình thử nghiệm tại nhà máy của Ford ở Hải Dương, sẵn sàng để bán ra vào khoảng 1 - 2 tháng tới.

Thảo Nguyễn