Ford Ranger Raptor “kênh” 50 triệu đồng tại đại lý vì thiếu hàng

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù sở hữu giá bán đắt, nhưng mẫu bán tải hiệu suất cao Ford Ranger Raptor vẫn có sức hút khá lớn đối với người dùng Việt, chính vì vậy việc một số đại lý tăng giá xe là điều dễ hiểu.

 
Kết thúc Quý 1/2021, thị trường ôtô Việt Nam tiếp tục sôi động với các chương trình khuyến mãi đến từ phía nhà sản xuất cũng như đại lý ủy quyền. Tuy nhiên, không phải mẫu xe nào cũng có ưu đãi mà thậm chí còn gặp hiện tượng “bia kèm lạc”, đó chính là mẫu xe bán tải Ford Ranger Raptor.
Cụ thể, theo chia sẻ của một số tư vấn bán hàng, hiện tại nguồn cung của mẫu bán tải hiệu suất cao này hiện đang khá hạn hẹp, xe về nhỏ giọt. Do đó, nếu muốn sở hữu Ford Ranger Raptor, người dùng sẽ cần phải mua thêm gói phụ kiện trị giá từ 20 đến 50 triệu đồng, tùy đại lý và tùy khả năng thương lượng.
Ford Ranger Raptor “kenh” 50 trieu dong tai dai ly vi thieu hang
 Được phân phối duy nhất 1 phiên bản, giá xe Ford Ranger Raptor chính hãng đề xuất là 1,202 tỷ đồng tại Việt Nam.
Được phân phối duy nhất 1 phiên bản, giá xe Ford Ranger Raptor chính hãng đề xuất là 1,202 tỷ đồng tại Việt Nam. Xe sở hữu thiết kế đồ sộ nổi bật hơn hẳn so với người anh em Ford Ranger thông thường với kích thước tổng thể là 5.398 x 2.180 x 1.873 mm (D x R x C). Bên cạnh đó, xe còn sở hữu khoảng sáng gầm lên tới 283 mm với góc tới 32,5 độ và góc thoát là 24 độ cùng góc vượt dốc 24 độ, hứa hẹn đem lại những trải nghiệm offroad thú vị.
Nội thất của Ford Ranger Raptor hướng tới phong cách tối giản, không cầu kì nhưng vẫn có khá nhiều tiện nghi như ghế thể thao ôm lưng người lái, màn hình giải trí tích hợp hệ thống SYNC 3 của Ford, điều hòa tự động, khởi động nút bấm, lẫy chuyển số sau vô lăng,…
Bên dưới nắp ca-pô, Ford Ranger Raptor tại Việt Nam được trang bị động cơ tăng áp kép Bi-Turbo, dung tích 2.0L cho công suất tối đa 213 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.
Thảo Nguyễn