Giá xe Honda BR-V tháng 2/2024, giảm tới hơn 30 triệu đồng

Google News

Trong tháng 2/2024, tất cả phiên bản của Honda BR-V tại Việt Nam đều được ưu đãi từ 25 - 32 triệu đồng tùy từng phiên bản và đại lý.

Video; Đánh giá chi tiết Honda BR-V 2023 tại Việt Nam.
Trong tháng 02/2024, Honda BR-V giảm giá ưu đãi tại đại lý nhằm kích cầu doanh số và tăng cường sức cạnh tranh với đối thủ. Cụ thể, tại khu vực Hà Nội, nhân viên bán hàng cho biết các phiên bản BR-V đang được ưu đãi, giảm giá 30 triệu đồng đối với bản G và 32 triệu đồng đối bản L.
Trong khi đó, tại một số đại lý khác, giá bán Honda BR-V được áp dụng mức giảm 25 triệu đồng nhưng tặng kèm gói phụ kiện. Đáng chú ý, người mua có thể thương lượng với phía đại lý nếu muốn gia tăng mức giảm giá bằng tiền mặt và không nhận phụ kiện.
Gia xe Honda BR-V thang 2/2024, giam toi hon 30 trieu dong
Trong tháng 2/2024, tất cả phiên bản của Honda BR-V tại Việt Nam đều được ưu đãi từ 25 - 32 triệu đồng tùy từng phiên bản và đại lý. 
Sau khi giảm, giá bán thực tế của Honda BR-V tại đại lý khởi điểm dao động từ 631 triệu đồng cho bản G và 673 triệu đồng cho bản L, gần như tương đương với giá niêm yết của đối thủ Toyota Veloz Cross (658-698 triệu đồng).
Honda BR-V đã ra mắt thị trường Việt Nam vào hồi tháng 07/2023. Kể từ tháng 09/2023, mẫu MPV cỡ nhỏ này liên tục được hãng áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn từ hãng và đại lý. Nhờ đó, doanh số của BR-V trong thời gian qua khá là khả quan.
Cộng dồn cả năm 2023, Honda đã bán được 3.047 xe BR-V tại Việt Nam. Con số này khá ấn tượng, đặc biệt khi mẫu xe này có giá cao hơn so với các đối thủ. Bên cạnh đó, BR-V cũng đứng vị trí thứ 4 trong danh sách các mẫu xe bán chạy của Honda tại Việt Nam, sau City, CR-V và HR-V.
Gia xe Honda BR-V thang 2/2024, giam toi hon 30 trieu dong-Hinh-2
Cộng dồn cả năm 2023, Honda đã bán được 3.047 xe BR-V tại Việt Nam. 
Ngoại thất BR-V thiết kế theo thiên hướng lai SUV/crossover. Cụm đèn trước sử dụng công nghệ LED dạng chóa. Bên cạnh đó, xe có thiết kế thanh chắn lớn tích hợp logo ở mặt ca-lăng
Ở bên trong, thiết kế nội thất BR-V có một số điểm gần giống CR-V, như vô lăng và màn hình đặt thấp dưới cửa gió điều hòa. Một số trang bị tiện nghi đáng chú ý trên mẫu MPV phiên bản cao cấp (bản L) có ghế bọc da, màn hình cảm ứng 7 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, âm thanh 6 loa, đề nổ nút bấm, đề nổ từ xa, điều hòa tự động. Xe vẫn dùng phanh tay dạng cơ. Bản G thấp hơn chỉ có ghế nỉ và điều hòa chỉnh tay, không có đề nổ xe từ xa.
Động cơ BR-V giống City, loại 1.5L hút khí tự nhiên, công suất 119 mã lực và mô-men xoắn 145 Nm, kết hợp số tự động vô cấp và dẫn động cầu trước. Xe có dung tích bình xăng 42 lít. Mức tiêu hao nhiên liệu được Honda công bố là 6,4 lít/100 km đường hỗn hợp và 5,6 lít/100 km đường trường.
Gia xe Honda BR-V thang 2/2024, giam toi hon 30 trieu dong-Hinh-3
Ngoại thất BR-V thiết kế theo thiên hướng lai SUV/crossover. Cụm đèn trước sử dụng công nghệ LED dạng chóa. 
Điểm nổi bật nhất trên BR-V là công nghệ an toàn. Đây là mẫu MPV nhiều tính năng an toàn hiện đại nhất phân khúc, như hỗ trợ phanh khẩn cấp, ga tự động thích ứng, giảm thiểu lệch làn, hỗ trợ giữ làn đường và đèn pha thông minh nằm trong gói Honda Sensing được trang bị trên cả hai phiên bản. Bản L có thêm camera quan sát điểm mù LaneWatch.
Ngoài ra, xe vẫn đầy đủ trang bị an toàn cơ bản như hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi và 6 túi khí (bản L) hoặc 4 túi khí (bản G).
Thảo Nguyễn