Hệ thống bán xe môtô RevZone Yamaha Motor ra mắt tại Việt Nam

Google News

Bốn mẫu xe môtô phân khối lớn mà Yamaha vừa giới thiệu đến khách Việt tại RevZone Yamaha Motor bao gồm Yamaha MT-09, Yamaha MT-10, MT-10 SP và Yamaha R7 mới.

 
Tối ngày 7/1/2022, Yamaha Việt Nam vừa chính thức giới thiệu hệ thống kinh doanh RevZone Yamaha Motor chuyên phân phối xe môtô phân khối lớn chính hãng Yamaha tại thị trường Việt Nam.
He thong ban xe moto RevZone Yamaha Motor ra mat tai Viet Nam
Bốn mẫu xe môtô phân khối lớn mà Yamaha vừa giới thiệu đến khách Việt tại RevZone Yamaha Motor. 
Bên cạnh đó, Yamaha cũng ra mắt website tại địa chỉ revzoneyamaha-motor.com.vn. Tại đây, người dùng có thể tiến hành đặt mua xe, mua phụ kiện xe môtô phân khối lớn Yamaha và thanh toán trực tuyến cho mặt hàng đã đặt.
He thong ban xe moto RevZone Yamaha Motor ra mat tai Viet Nam-Hinh-2
Yamaha Việt Nam sẽ chính thức đi vào vận hành cuối quý I năm 2022. 
Thông tin được người dùng Việt Nam mong chờ nhất trong sự kiện của Yamaha này chính là việc hãng sẽ phân phối chính thức 4 mẫu xe môtô phân khối lớn gồm: Yamaha MT-09; Yamaha MT-10, bản cao cấp Yamaha MT-10 SP và Sportbike Yamaha R7.
Yamaha MT-09
Trong đó, Yamaha MT-09 sắp bán ra tại Việt Nam thuộc thế hệ xe mới nhất, vừa trình làng trong năm 2021 vừa qua. Về giá thành, Yamaha MT-09 tại Việt Nam có giá niêm yết khoảng 340 triệu đồng.
He thong ban xe moto RevZone Yamaha Motor ra mat tai Viet Nam-Hinh-3
 Yamaha MT-09 tại Việt Nam có giá niêm yết khoảng 340 triệu đồng.
Khách hàng đặt cọc xe ngay từ hôm nay để nhận được voucher 5 triệu đồng cùng gói bảo hiểm cứu hộ 1 năm.
Yamaha MT-10 và MT-10 SP
Mẫu xe thứ hai là Naked bike cao cấp nhất MT-10 với hai phiên bản MT-10 và MT-10 SP. Trong đó Yamaha MT-10 SP là bản cao cấp của MT-10 với hệ thống treo cao cấp hơn là Ohlins ERS. Giá xe MT-10 và MT-10 SP lần lượt ở mức hơn 460 triệu đồng và 510 triệu đồng.
He thong ban xe moto RevZone Yamaha Motor ra mat tai Viet Nam-Hinh-4
 Giá xe MT-10 và MT-10 SP lần lượt ở mức hơn 460 triệu đồng và 510 triệu đồng.
Tương tự như mẫu MT-09, khách hàng đặt mua xe MT-10 sớm nhất sẽ được tặng voucher 5 triệu đồng cùng gói bảo hiểm cứu hộ 1 năm.
Yamaha R7
Mẫu xe môtô cuối cùng của Yamaha được ra mắt trong tối nay là Yamaha R7, mang thiết kế Sportbike và thuộc phân khúc xe hạng trung, dự kiến cạnh tranh với Kawasaki Ninja 650 và Honda CBR650R tại Việt Nam. Giá xe Yamaha R7 được công bố ở mức 260 triệu đồng, khách mua sớm sẽ được tặng voucher 3 triệu đồng và gói bảo hiểm cứu hộ 1 năm.
He thong ban xe moto RevZone Yamaha Motor ra mat tai Viet Nam-Hinh-5
 Giá xe Yamaha R7 được công bố ở mức 260 triệu đồng.
Theo thông tin do Yamaha công bố, toàn bộ các xe môtô trên 400cc của hãng đều được nhập trực tiếp từ Nhật Bản, trong khi các mẫu xe môtô khác dưới 400cc sẽ được nhập khẩu từ Indonesia.
Được biết, mọi hoạt động kinh doanh môtô phân khối lớn của Yamaha Việt Nam sẽ chính thức đi vào vận hành cuối quý I năm 2022 với showroom đầu tiên theo mô hình 3S được đặt tại số 6, Tân Trào, Quận 7, TP. HCM.
Thảo Nguyễn