KIA Việt Nam giảm giá Sportage và Sorento, cao nhất 30 triệu đồng

Google News

Ngay đầu tháng 4/2024 này, Kia Việt Nam đã công bố bảng giá bán lẻ mới cho bộ đôi SUV Sportage và Sorento với mức giảm từ 15 - 30 triệu đồng, tùy dòng xe và phiên bản.

Video: Giới thiệu Kia Sorento HEV & PHEV tại Việt Nam.
"Cơn bão giảm giá" niêm yết dường như ngày càng lan rộng trên thị trường ôtô Việt khi tiếp nối Mazda, Kia Việt Nam cũng đã thực hiện điều chỉnh giảm giá bán lẻ từ 15 - 30 triệu đồng cho các phiên bản của bộ đôi Kia Sportage và Sorento. Trong đó, mức giảm cao nhất 30 triệu đồng được áp dụng cho bản 2.0G Premium của dòng SUV cỡ C KIA Sportage. Các phiên bản sử dụng động cơ xăng còn lại cùng chung mức giảm 20 triệu đồng.
Sau phiên điều chỉnh mới nhất, giá xe Kia Sportage trở về khởi điểm từ 779 triệu đồng thay vì mốc 799 triệu đồng như trước.
KIA Viet Nam giam gia Sportage va Sorento, cao nhat 30 trieu dong
Sau phiên điều chỉnh mới nhất, giá xe Kia Sportage trở về khởi điểm từ 779 triệu đồng thay vì mốc 799 triệu đồng như trước.
Mở bán tại Việt Nam từ giữa năm 2022, KIA Sportage nhanh chóng tạo được dấu ấn với người tiêu dùng trong nước nhờ thiết kế thể thao, nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiện nghi hiện đại và tính thực dụng cao. Các trang bị nổi bật trên xe có thể kể đến như đèn pha Matrix LED, đèn định vị ban ngày thiết kế boomerang, màn hình đôi kích thước lớn, ứng dụng công nghệ cảm ứng hoàn toàn. Cụm đồng hồ kỹ thuật số kích cỡ lớn, có thể thay đổi tùy theo chế độ lái hoặc theo mong muốn của người dùng; điều hòa 2 vùng độc lập dạng cảm ứng; sạc không dây; cửa sổ trời toàn cảnh...
Khách mua xe KIA Sportage sẽ có 3 tùy chọn động cơ, gồm:
Động xăng 2.0 L hút khí tự nhiên, cho công suất 154 mã lực và mô-men xoắn 192 Nm. Đi kèm với đó là hộp số tự động 6 cấp.
Động cơ xăng tăng áp 1.6 L, cho công suất 178 mã lực, mô-men xoắn 265 Nm. Kết nối với đó là hộp số ly hợp kép 7 cấp.
Động cơ diesel 2.0 L, cho công suất 184 mã lực, mô-men xoắn 416 Nm, số tự động 8 cấp.
KIA Viet Nam giam gia Sportage va Sorento, cao nhat 30 trieu dong-Hinh-2
 Cùng với Sportage, nhà phân phối Thaco cũng điều chỉnh giảm 15 triệu đồng cho các phiên bản máy xăng, dầu của dòng SUV 7 chỗ Sorento.
Cùng với Sportage, nhà phân phối Thaco cũng điều chỉnh giảm 15 triệu đồng cho các phiên bản máy xăng, dầu của dòng SUV 7 chỗ Sorento. Qua đó, đưa giá xe Kia Sorento trở về mức khởi điểm từ 964 triệu đồng.
Góp mặt tại phân khúc SUV 7 chỗ, doanh số Sorento chưa thực sự ấn tượng khi chỉ đứng trước các mẫu xe thường xuyên lọt top bán chậm như Mitsubishi Pajero Sport hay Isuzu mu-X. Việc điều chỉnh giá bán xe theo hướng giảm hy vọng sẽ tăng thêm sức cạnh tranh, giúp gia tăng kết quả kinh doanh cho Sorento giữa bối cảnh sức mua đang có chiều hướng cải thiện khi bước sang quý thứ 2 của năm.
Thảo Nguyễn